Hồ Ngọc Hà hành động bất ngờ sau ồn ào tình ái với đại gia K

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức trở lại, mở trang facebook cá nhân sau những ồn ào tình ái với đại gia kim cương.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái thực sự đã khiến vợ của đại gia này "nổi giận" và lên tiếng "dằn mặt" nữ ca sỹ. Có lẽ Hồ Ngọc Hà đã trở thành "nữ hoàng thị phi" với nhiều scandal tình ái nhất trong thời điểm hiện tại. 

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà quyết định mở truy cập trang facebook cá nhân sau 3 ngày "bốc hơi".

Nếu như những lần xôn xao tình ái trước, Hồ Ngọc Hà luôn chọn cách im lặng thì lần này lại khác, cô đã khóa trang facebook sau khi bị dư luận "ném đá". Thế nhưng, chỉ sau 3 ngày, giọng ca gốc Quảng Bình đã truy cập lại tài khoản cá nhân của mình. Tuy nhiên, tính từ ngày 14/2 đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hề đăng tải bất cứ thông tin gì.

Hành động này của Hồ Ngọc Hà chứng tỏ bản lĩnh của nữ ca sỹ. Cô rất mạnh mẽ, thay vì "chạy trốn", người đẹp sẵn sàng đối diện với "tâm bão" dư luận. Điều này đã làm cho Hà Hồ luôn đẹp trong mắt người hâm mộ bởi "dám làm dám chịu".

Trường Giang là mẫu 'người trong mộng' của Angela Phương Trinh?
Trường Giang là mẫu 'người trong mộng' của Angela Phương Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh cho biết Trường Giang tốt tính, ga lăng nhưng anh không phải là mẫu người trong mộng của cô.
Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Lệ Quyên đã chính thức bật mí những câu hỏi khó liên quan đến Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn