5 món đồ này luôn được các quý cô nước Pháp tìm mua khi mùa đông về

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách những món đồ mà phụ nữ Pháp cực kỳ ưu ái mùa đông.

Áo dạ dài

Áo dạ dáng dài luôn lọt top các item được yêu thích nhất của các nàng Pháp. Bởi vì chúng thể hiện rõ nét đẹp thanh lịch, sang trọng và sành điệu. Các cô nàng này thường ưu tiên những chiếc áo dài qua đầu gối, cùng với đó là các tông màu trung tính như: đen, trắng, xám, ghi hoặc be,... Lý do là vì chúng dễ dàng kết hợp trang phục. Để mặc đẹp với áo dạ dài, phụ nữ Pháp thường phối cùng chân váy ngắn và một đôi boots đùi mũi nhọn. Đây cũng chính là công thức mặc đẹp thương hiệu vào mùa đông của phụ nữ Pháp.

item_thoi_trang1

Set dạ tweed

Tweed sang chảnh luôn nằm trong danh sách cơ bản của phụ nữ Pháp. Những bộ đồ này thường được kết hợp giữa áo dạ cổ tròn hoặc cổ bẻ cùng với chân váy xòe hoặc chữ A.

Các tông màu sáng như đỏ, vàng, trắng,... luôn là lựa chọn hàng đầu cho tủ đồ của họ bởi nó mang vẻ nổi bật. Có được set đồ dạ tweed trong tủ rồi, thì việc mặc đẹp với các quý cô Paris trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Họ chỉ cần mix thêm một đôi boots đùi, loafers đảm bảo chắc chắn sẽ ghi điểm phong cách. 

Empty

Áo blazer dạ

Nhờ chất liệu dạ dày dặn, item này có thể giữ ấm cực tốt cho người mặc vào mùa đông. Đặc biệt, kiểu dáng cổ điển, chỉn chu của blazer chính là yếu tố giúp chúng luôn là ưu tiên hàng đầu.

Thông thường, phụ nữ Pháp sẽ diện áo blazer dạ với quần jeans ống đứng đảm bảo hack dáng tuyệt đối.

Empty

Chân váy dạ

Chân váy dạ được coi là item ''must have'' của mọi cô nàng sành điệu cũng như những chiếc váy ngắn. Đây cũng là món đồ không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa đông của cô nàng người Pháp.

Các nàng có thể biến hóa phong cách khác nhau với chiếc váy cơ bản này. Do đó, dù theo đuổi style điệu đà, bánh bèo hay phá cách, cá tính thì chân váy dạ đều có thể ''cân'' được tất.

Empty

Chân váy dạ là 1 trong những item có khả năng ''hack dáng'' xứng đáng rinh về trong mùa này. 

Mũ nồi

Đây là món phụ kiện làm tăng lên vẻ mộng mơ và lãng mạn. Và item thể hiện rõ vẻ đẹp này chính là chiếc mũ nồi bằng da. Khi đội lên đầu chúng dễ dàng ôm sát và tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu. Khi có món đồ này nàng sẽ ghi điểm phong cách hơn rất nhiều.

Empty

Mũ nồi dạ được yêu thích đến nỗi bất kỳ cô nàng người Pháp nào cũng phải sở hữu cho mình một vài chiếc, thậm chí chúng còn được coi là một trong các món đồ thương hiệu của phong cách Pháp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link