Gà gáy ngày 1/5 âm: Đặt 4 thứ này lên bàn thờ Thần Tài kích hoạt vận may cả tháng rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày mùng 1 âm lịch đầu tháng muốn gia đạo vạn sự hưng đừng quên làm theo những cách này.

Đặt 4 thứ này lên bàn thờ trong ngày mùng 1 đầu tháng phát tài

Đặt tỏi : Trong phong thủy và theo quan niệm dân gian, đặt tỏi trên bàn thờ có ý nghĩa cầu may, xua đuổi vận xui. Bạn có thể chọn 5 củ tỏi tươi xếp gọn gàng trên đĩa hoặc bó lại thật đẹp rồi đặt lên bàn thờ. Ông bà ta có quan niệm rằng tỏi giúp trừ khử “các đạo chích vong binh” mang lại sự may mắn, bình an cho gia đình. Bên cạnh đó còn giúp đường tiền bạc được khai thông, tăng thu nhập cho gia đình của bạn.

Đặt hoa cúc: Đúng ngày mùng 1 đầu tháng 5 âm lịch bạn đặt hoa cúc lên bàn thờ sẽ gặp nhiều may mắn. Bởi trong tứ quý "tùng, cúc, trúc, mai", cúc được chọn là loài hoa dâng cúng Thần Phật. Loài hoa này mang ý nghĩa thịnh vượng, rực rỡ. Khi bạn đặt hoa cúc trên bàn thờ vào đúng ngày mùng 1 tháng cô hồn, mọi vận xui rủi trong nhà sẽ nhanh chóng biến mất, đồng thời mang may mắn, giàu có cho gia đạo của mình.

Đặt hoa cát tường: Bản thân tên hoa cát tường mang ý nghĩa, may mắn, thuận lợi. Nếu đặt loài hoa này trên bàn thờ Thần Tài, ông Địa, bạn sẽ chiêu tài thành công. Không những vậy, công việc của mỗi thành viên trong gia đình cũng được thuận lợi, tiền bạc đổ về như nước, không còn thiếu trước hụt sau.

Dùng hoa cúc thắp hương trong ngày mùng 1 đầu tháng âm hút lộc

Dùng hoa cúc thắp hương trong ngày mùng 1 đầu tháng âm hút lộc

Đặt hoa đồng tiền: Nếu bạn muốn đầu tháng mình gặp nhiều may mắn hãy đặt hoa đồng tiền lên bàn thờ. Bởi hoa đồng tiền mang ý nghĩa may mắn về sức khỏe. Không chỉ giúp gia chủ có một tháng bình an, may mắn mà còn có sức khỏe dồi dào, làm ăn phát tài phát lộc. Thế nên hãy đặt lọ hoa đồng tiền trên bàn thờ ngày mùng 1 tháng cô hồn để đánh thức mỏ vàng, chiêu tài lộc thành công. Bên cạnh đó cũng đừng quên những điều kiêng kỵ trong tháng cô hồn để có vận trình suôn sẻ hơn.

3 thứ kiêng không đặt lên bàn thờ

Đồ giả: Một trong những đại kỵ mà bạn không bao giờ được phạm phải là đặt đồ giả lên bàn thờ. Bởi theo quan niệm của ông cha ta thời xưa, bày đồ giả  lên bàn thờ thể hiện thái độ không thành tâm, sẽ mang tội bất kính với ông bà, tổ tiên, Những đồ đặt lên trên bàn thờ phải đều là đồ thật, trang nghiêm thì mới có thể xin người trên ban may mắn, phúc lộc cho con cháu.

Giấy tiền vàng mã: Trong dân giàn thường dùng giấy tiền vàng mã chỉ dâng cúng chứ không nên để quá lâu trên bàn thờ. Sau khi bạn cúng xong cần phải đem hóa vàng ngay thì ông bà mình mới nhận được. Tuy nhiên, nhiều người cúng xong không đốt ngay để hết từ ngày này tới ngày khác, chính việc này khiến cho gia chủ tiền bạc chẳng thấy đâu mà còn bị trì trệ trong việc làm ăn.

Không dùng đồ giả đặt lên bàn thờ

Không dùng đồ giả đặt lên bàn thờ

Chân hương vòng: Khói hương chính là thứ kết nối giữa người âm và người dương. Chính vì vậy, bạn tuyệt đối không nên dùng hương điện, hương vòng sắt, bởi nó không hề có tác dụng gì cả.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link