Gã trai 9X bóp cổ, hiếp dâm cụ bà 80 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết bà cụ Nguyễn Thị T. (80 tuổi, ở cùng ấp) ở nhà 1 mình nên Tất đã lẻn vào nhà, dùng áo trùm rồi bế bà cụ từ võng vào phòng trong rồi khống chế hiếp dâm.

Chiều ngày 24/2, công an huyện Phong Điền (TP Cần Thơ) cho biết đã bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tất (SN 1991, ngụ ấp Tân Thuận, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền) để điều tra về tội hiếp dâm.

Tối 19/2, biết bà cụ Nguyễn Thị T. (80 tuổi, ở cùng ấp) ở nhà 1 mình nên đã lẻn vào nhà, dùng áo trùm rồi bế bà cụ từ võng vào phòng trong rồi khống chế hiếp dâm.

Tất bóp cổ, đè lên ngực khiến cụ già bị thương ở ngực, cánh tay.

Bị uy hiếp bất ngờ, nhưng bà lão vẫn cố chống cự quyết liệt. Do tuổi cao, sức yếu không thể chống chọi lại được gã thanh niên nên cụ bà đã bị kẻ cuồng dâm bóp cổ đè lên ngực để thực hiện hành vi đồi bại đến ngất xỉu.

Căn nhà nơi cụ bà bị kẻ cuồng dâm bóp cổ để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại của mình, Tất bình thản ra về thì bị đứa cháu ngoại của bà T. phát hiện nên Tất đã bỏ chạy ra cánh đồng.

Bà lão bất tỉnh nên đã được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu và báo cho cơ quan công an địa phương. Sáng hôm sau, các cán bộ điều tra đã bắt giữ đối tượng Tất khi đang lẩn trốn ngoài bờ ruộng.

Theo người dân địa phương, Tất và bà T. có quan hệ bà con xa, lại là hàng xóm nên bà T. thường hay giúp đỡ Tất lúc khó khăn.

Ông Nguyễn Văn Đẹp (59 tuổi, cha ruột của Tất) cho biết: "Tất là con thứ 7 trong gia đình có 8 người con. Tất đã có vợ và có 2 đứa con, hàng ngày làm thuê kiếm sống. Lâu nay tính tình Tất không được bình thường, những khi nhậu say là về nhà chửi cha mẹ, đến hôm sau tỉnh lại thì xin lỗi. Hôm đó, Tất cũng nhậu say nên mới làm chuyện tày trời như vậy".

Được biết hôm xảy ra sự việc, Tất có đi uống rượu cùng vài người bạn thân nên đã có hành vi đồi bại với người đáng tuổi bà mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào hồi 14h30 ngày 24/7/2013, tại xóm Gại xã Hữu Lợi, huyện Yên Thủy, Hòa Bình xảy ra vụ án hiếp dâm gây xôn xao dư luận.

Đối tượng gây ra vụ việc là Bùi Văn Hùng (SN 1994) trú tại xóm Đôi, xã Hữu Lợi. Theo khai nhận của đối tượng tại cơ quan Công an, thì sau khi đi ăn cưới một người bạn cùng xã về, Hùng có uống rượu say.

Đi qua cánh đồng xóm Gại, Hùng thấy bà Bùi Thị C. (SN 1949) trú tại xóm Gại đang mò cua. Sẵn có hơi men, thú tính trong người nổi lên, Hùng lao xuống ruộng kéo bà C. lên bờ rồi giở trò đồi bại. Trong quá trình giằng co, lăn lộn bà C. đã đạp ngã đối tượng rồi vừa hô hoán, vừa chạy về trình báo sự việc với lực lượng Công an xã gần đó.

Ngay sau khi được trình báo, lực lượng Công an xã Hữu Lợi đã triệu tập đối tượng Bùi Văn Hùng về trụ sở để làm rõ sự việc. Y khai nhận do uống rượu, không làm chủ được bản thân, nên đã thực hiện hành vi vi phạm pháp luật. Sau khi lấy lời khai, đối tượng đã được Công an xã giao cho Công an huyện Yên Thủy tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn