Gác chân lên bàn, nhổ nước bọt khi bị nhắc nhở, cô gái nhận "rổ gạch đá" từ cư dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Khi bị nhắc nhở trong quán cafe, một người phụ nữ đã tỏ thái độ không quan tâm, tiếp tục gác cả hai chân lên bàn, thậm chí còn đứng dậy nhổ nước bọt vào người góp ý.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ tranh cãi giữa một cô gái và người đàn ông lạ mặt trong quán cà phê khiến cư dân mạng xôn xao.

Được biết, cô gái này đến tiệm Starbucks tại Giang Tô, Trung Quốc cùng cún cưng. Nhưng cô này đã có những hành vi thiếu ý thức như gác chân lên bàn một cách thoải mái, để mặc cún cưng chạy khắp nơi trong cửa hàng.

Hành đồng của cô gái và tiếng ồn từ chú chú cún của cô khiến nhiều khách hàng vô cùng bức xúc. Một người đàn ông đã bước đến và yêu cầu cô bỏ chân xuống khỏi bàn và anh cũng phàn nàn về tiếng chó sủa gây ảnh hưởng đến những người khác trong cửa hàng.

Tuy nhiên, cô gái này ngay lập tức đã nhổ nước bọt vào mặt anh chàng góp ý này và liên tục chửi bới ở nơi công cộng.

Không hề hối lỗi và xấu hổ, cô tiếp tục gác chân lên bàn và bỏ mặc chó của mình chạy khắp nơi sủa vang, khiến mọi người ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.

150952_co-gai-starbucks-1

 Cách ứng xử thiếu văn hóa của cô gái trong quán cafe.

Ngay sau đó, quán cafe này đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát để yêu cầu cô rời khỏi cửa hàng đảm bảo an ninh, trật tự.

Ngay sau khi được chia sẻ rộng rãi thì đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với nhiều ý kiến bình luân. Đa số ý kiến đều cho rằng cô gái này thật vô ý thức và cách ứng xử ở nơi công cộng. Khi được người khác góp ý, nhắc nhở thì cô ta còn thái độ hơn, hống hách không coi ai ra gì.

"Bạn không thể lịch sự với những kẻ kém văn minh. Cô ta đáng nhẽ nên bị phạt tiền vì gây mất trật tự công cộng và buộc tội tấn công người khác. Thật phẫn nộ!", một tài khoản mạng bình luận.

150952_co-gai-starbucks-2

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước cách hành xử của cô gái trong clip. 

Câu chuyện này như một lời nhắc nhở về cách hành xử nơi công cộng đến với mỗi người. Mỗi hành động của chúng ta, dù là vô tình đều có thể ảnh hưởng đến người khác, gây ra những sự cố không đáng có. Mọi người cần phải tế nhị và có cách ứng xử thật văn hóa khi ở nơi đông người để không phải nhận cả rổ "gạch đá" từ phía cư dân mạng như cô gái trong câu chuyện nói trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn