Gái Pháp gợi ý 8 set đồ tông be vừa thanh lịch lại sang chảnh hết nấc chị em nên học theo

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm gợi ý phối đồ, các quý cô người Pháp sẽ chỉ bạn những mẹo mặc đẹp cực hay.

Empty

Phong cách thời trang Pháp luôn mang đến vẻ đẹp tự do, thanh lịch mà ai cũng muốn học hỏi. Những item mang giúp tôn trọn nét đẹp đó chính là quần ống rộng và chiếc mũ nồi. Bạn chỉ cần mix thêm một chiếc áo tank top tông be đã đủ sang chảnh và cá tính rồi.

Empty

 Kết hợp 2 tông màu trắng và be vừa sành điệu vừa hiện đại. Với chất quần jeans tông be, bạn hãy mix cùng mẫu áo sơ mi trắng và đi kèm thêm một chiếc áo len be làm phụ kiện khoác trên vai. Nhìn đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và sành điệu, nàng công sở diện đi làm là chuẩn bài.

Empty

 Chiếc áo kẻ ngang là món đồ không thể thiếu của gái Pháp, item này hiện diện một cách dày đặc trong list đồ của họ. Với item này, bạn chỉ cần phối thêm quần jeans hoặc quần vải ống rộng cũng mang tông be nhã nhặn là đã có được một diện mạo mang thương hiệu chuẩn gái Pháp rồi.

Empty

Các nàng cũng cần chú trọng đến các món phụ kiện đi kèm. Với phụ nữ Pháp, những chiếc túi xách được làm từ cói luôn được ưu ái hơn cả. Chúng gợi nhớ đến mùa hè năng động và giúp người diện thêm phần thời thượng và được khen mặc đẹp. 

Empty

Mix nhanh chiếc áo len tông nâu be trong tủ với quần chiếc quần be sáng màu là đã có được một outfit na ná gái Pháp rồi. Cách phối đồ kiểu này tuy đơn giản nhưng vẫn ghi điểm 10 thanh lịch và cá tính. 

Empty

Phối với chân váy dài, chân váy xếp ly hoặc chân váy chấm bi giống quý cô người Pháp. Chiêu mix&match này đã quá đỗi quen thuộc, thế nhưng độ nữ tính và sành điệu của chúng vẫn cực kỳ ấn tượng. Dù bạn sở hữu vóc dáng mảnh mai hay đầy đặn, mũm mĩm cũng có thể áp dụng ngay để nâng tầm phong cách của bản thân.

Empty

 Những chiếc áo khoác măng tô tông be chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho nàng thích sự thanh lịch. Những chiếc áo này khiến ta nhớ đến hình ảnh những quý cô thời thượng và độc lập. Phụ nữ Pháp thường phối chúng với chân váy và áo sơ mi. Với gợi ý này, bạn nên lựa chọn các tông màu trung tính dễ ăn nhập với nhau như trắng, đen, ghi, be, nâu,...

Empty

Set blazer dáng rộng vẫn đang ''làm mưa làm gió'' trên thị trường. Với các cô nàng người Pháp hiện đại, đây là lựa chọn được áp dụng thường xuyên. Dù là kết hợp các item với nhau hoặc chọn mua một set blazer hoàn chỉnh cũng đều đạt hiệu quả màu sắc tốt nhất. Những chiếc blazer be cũng sẽ đảm bảo được sự chỉn chu và nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ cho chị em. 

Theo:  xevathethao.vn copy link