Gái xinh đi SH chuyên ăn cắp bị “tóm tại trận”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang thực hiện hành vi trộm tài sản, cô gái bị chủ cửa hàng “tóm tại trận”. Đặc biệt, đây chính là “nữ quái” từng trộm đồ tại nhiều cửa hàng khác

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh bắt tại trận cô gái trẻ có hành vi trộm cắp tài sản tại Hà Nội.

Sau khi được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc. Đặc biệt hơn,cộng động mạng nhận ra đây chính là “nữ quái” từng vào một cửa hàng buôn bán hàng vải trên đường Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) vào cuối tháng 3/2016, bị camera an ninh và chủ cửa hàng bắt quả tang có ý định lấy trộm tiền.

Mô tả ảnh.
Chân dung "nữ quái" chuyên đi ăn trộm. 

Theo thông tin đi kèm đoạn clip, sự việc xảy ra vào chiều 11/5 tại một cửa hàng may trên phố Khâm Thiên, Hà Nội.

Cụ thể, vào thời điểm trên, cô gái khoảng 30 tuổi đeo khẩu trang, đi vào cửa hàng may đo quần áo. Sau khi để ý xung quanh và phát hiện túi đồ của khách đang để trên ghế, cô gái này thò tay vào trộm tài sản. Tuy nhiên, hành vi của cô gái đã bị chủ cửa hàng phát hiện và “bắt tại trận”.

Sau đó, cô gái đã nhận được cú “tạt tai” và nhiều người chứng kiến chỉ trích.

Tuy bị bắt tại trận nhưng cô gái tỏ thái độ, liên tục chối cãi nhưng lại van xin mọi người để không quay clip, chụp hình.

Trả lời trên Trí Thức Trẻ, anh Văn Hà – chủ cửa hàng và anh cũng chính là người phát hiện “nữ quái” có hành vi trộm cắp tài sản cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 15h, ngày 11/5.

“Cô gái đi chiếc xe SH, vào cửa hàng và ngồi thẳng xuống hàng ghế chờ trong khi khách hàng đang đứng đo áo dài. Cô ta nhìn thấy túi đựng đồ của khách để ở ghế bên cạnh có tài sản và thò tay để lấy. Tôi là người nhìn thấy trực tiếp cô ta đang mở túi của khách nên giữ luôn tay cô ta lại để bắt quả tang”, anh Hà kể.

Cũng theo PV Trí Thức Trẻ, cô gái có hành vi trộm cắp trong vụ việc nói trên là T.D.H (SN 1984, trú tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội). Đây cũng chính là nhân vật được nhắc đến trong vụ trộm cắp tài sản gây tiếng đình đám, ở một cửa hàng trên đường Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) vào ngày 28/3 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Cửa hàng nơi diễn ra sự việc.

Hiện “nữ quái” vẫn đang được tạm giữ tại trụ sở công an phường Thổ Quan, quận Đống Đa và có rất nhiều bị hại đang trình báo những thông tin liên quan đến sự việc.

Trước đó, giữa tháng 3/2016, một hotgirl cũng bị tát tới tấp vì ăn trộm áo quần tại chợ Phùng Khoang khiến dư luận chưa hết bức xúc vì thái độ của cô giá.

Theo người quay lại clip cũng là nhân viên của shop, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 tối. Vì là khách quen nên cô gái này được shop đón chào nồng nhiệt và nhân viên cũng không dè chừng.

Tuy nhiên, một nhân viên mới làm phát hiện cô gái cầm một cái túi màu tím đi, bên trong có đồ, sau đó càng ngày nó càng phồng to ra.

“Thế là em nhân viên đó nghi ngờ ạ. Bám theo tư vấn rồi xin xách túi giùm. Nhưng bạn này không cho rồi hỏi đủ thứ có áo nọ áo kia không.

Đến lúc bạn đi tìm nhưng nhân viên nhà mình đuổi theo. Mãi tầm 9h, em này vào xem đồ lâu quá. Bắt được và giải quyết xong là 12h”, chủ clip kể lại.

Người đăng clip này cho biết thêm, còn rất nhiều clip khác không chỉ có clip đã được đăng tải trên mạng.

“Lúc mình về, thì anh chị chủ shop cho bạn ý viết bản tường trình và gọi bố mẹ bạn ấy lên. Bạn khai là đã ăn cắp 3 lần ở shop mình rồi, và lần mình bắt được tổng số tienf là 850 ngàn đồng. Nên shop bắt bố mẹ nó trả 2 triệu, cho chừa cái thói ăn cắp đi”, chủ clip bức xúc kể lại.

Mâu thuẫn với chồng, bà bầu 4 tháng uống thuốc diệt cỏ tự tử
Mâu thuẫn với chồng, bà bầu 4 tháng uống thuốc diệt cỏ tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ việc mẹ ép 2 con nhỏ uống thuốc tự tử ở Hải Dương khiến dư luận chưa hết bàng hoàng thì nay lại một vụ tự tử đau lòng xảy ra tại Đồng Nai.
Bị phạt 7,5 triệu vì lên Facebook nói “chủ nhà là trộm”
Bị phạt 7,5 triệu vì lên Facebook nói “chủ nhà là trộm”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đã bị cơ quan chức năng phạt 7,5 triệu đồng vì tung tin đồn thất thiệt lên facebook...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link