Gầm giường có 5 thứ phá phong thuỷ, gia chủ làm ăn khó, cản trở thịnh vượng

20:11, Thứ ba 21/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay nhiều gia đình thường tận dụng gầm giường để làm nơi chứa đồ. Tuy nhiên, có những món đồ nếu đặt ở đây sẽ ảnh hưởng lớn đến tài vận theo quan niệm phong thuỷ.

Đồ kim loại

Đồ kim loại theo như phong thủy là binh khí lạnh, chứa tà khí. Chúng sẽ ảnh hưởng đến vận may của một người và phá huỷ phong thủy trong nhà.

Về mặt khoa học, việc đặt đồ kim loại dưới gầm giường có thể ảnh hưởng đến con người do tác động của từ trường Trái đất. Trong cơ thể con người có từ trường, đất cũng có từ trường. Đồ kim loại sẽ làm xáo trộn từ trường giữa mặt đất và cơ thể.

Từ trường có thể gây rối loạn chức năng của hệ thống tim mạch và trao đổi chất. Sự tác động lâu dài của từ trường gây hiện tượng đau thắt ở vùng tim. Sự bức xạ có hệ thống của năng lượng điện từ gây sự thay đổi huyết áp chậm mạch, dẫn đến mệt mỏi, đau đầu…

Đồ kim loại để càng lâu dưới gầm giường thì sẽ càng làm tổn hại đến sức khỏe. Vì vậy mà tốt nhất là bạn nên cất giữ chúng ở một vị trí thích hợp khác.

Đồ lặt vặt để lung tung

Theo phong thủy, đồ cũ hay đồ lặt vặt dùng rồi nếu đặt lung tung dưới gầm giường sẽ phát ra luồng khí không tốt. Lâu ngày sẽ mang đến những điều kém may mắn cho gia chủ.

Vật dụng đặt lung tung cũng làm cản trở vận khí và sự luân chuyển của phong thủy trong gia đình. Mà theo phong thủy chỉ khi vận khí vận hành ổn định thì gia đình mới thịnh vượng, con cháu phúc lộc đời đời.

Vậy nên, đồ lặt vặt để lung tung dưới gầm giường sẽ làm tắc nghẽn vận may, cản trở tài lộc, gia đình ngày càng sa sút.

Ngoài ra, vật dụng để lộn xộn lâu ngày dưới gầm giường có thể sinh ra nấm mốc, thâm nhập vào cơ thể của con người và gây ra một số bệnh.

Đồ vật sắc nhọn

Đồ vật sắc nhọn cũng là những thứ không nên để dưới gầm giường bởi chúng dễ gây ra sát khí. Những vật dụng sắc nhọn như búa, dao, kéo,… đặt dưới gầm giường sẽ khiến người ngủ trên giường cảm thấy bất an. Về phong thủy, nó khiến cuộc sống gia đình gặp nhiều trắc trở, không may mắn.

Bên cạnh đó, nó cũng dễ khiến cho gia đình có nhiều mâu thuẫn, vợ chồng con cái bất hòa. Chưa kể đến những vật này còn dễ gây thương tích nếu bạn đặt chúng dưới gầm giường và đụng phải trong vô thức.

Thuốc thang

Gầm giường hoàn toàn không thích hợp để đặt thuốc. Đây là nơi dễ bám vi khuẩn, nếu để thuốc ở đây sẽ dễ bị ẩm mốc, làm mất dược tính và thậm chí tạo ra độc tố mới. Mùi thuốc cũng có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con người.

Đặt thuốc dưới gầm giường có thể khiến người ngủ trên giường thường xuyên đau ốm. Vậy nên tốt nhất là đừng để thuốc thang ở dưới gầm giường.

Tiền bạc

Nhiều người tận dụng gầm giường để cất giữ tiền bạc, tránh tầm mắt kẻ gian. Tuy nhiên đây lại là cách làm không hợp phong thủy.

Phong thủy quan niệm, dưới gầm giường không nên đặt hộp tiền, két tiền. Giường là nơi bồi đắp tình cảm của gia đình, nếu để tiền bạc bên dưới sẽ làm đảo lộn cuộc sống, gây ra nhiều tranh cãi, làm hỏng mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy