Gần 2 tuổi, con gái Xuân Lan tập tành "nấu ăn" cho mẹ

20:21, Thứ năm 16/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con gái Xuân Lan thật điệu đà, đáng yêu và rất dễ thương khi đang mải miết chơi đồ hàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan đã đăng tải những hình ảnh bé Thỏ đang mải miết chơi đồ hàng kèm dòng chú thích khá hài hước, dễ thương "Thỏ nấu ăn cho mẹ nè". Dòng chia sẻ của siêu mẫu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước vẻ đáng yêu của bé. Bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan được mẹ chịu khó diện cho rất nhiều bộ trang phục vô cùng đáng yêu và điệu đà. Hiện bé Thỏ đã được 18 tháng tuổi, đang tập nói và đi vững, bé hay được mẹ đưa đi chơi, đi làm cùng, lúc nào cũng ríu rít bên mẹ.

xuan lan1

xuan lan2

xuan lan3

xuan lan4

xuan lan5

xuan lan6

xuan lan7

Gần 2 tuổi, con gái Xuân Lan tập tành "nấu ăn" cho mẹ

Trước đó, Xuân Lan cũng từng tâm sự về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Từ khi làm mẹ đơn thân, Xuân Lan đã khiến không ít người thắc mắc về chuyện bố của bé Thỏ là ai. Có thời điểm, cô còn vướng nghi án tình cảm với anh chàng Việt kiều James Martin Đặng - tình cũ của Đinh Ngọc Diệp, và người đàn ông này là cha đẻ của bé Thỏ. Tuy nhiên, cho đến tận thời điểm này vẫn chưa ai biết được chồng Xuân Lan là ai và bố đẻ của bé Thỏ là ai?

Theo Xuân Lan, hiện tại mẹ con cô đang có cuộc sống rất tốt, cô hài lòng với những gì mình đang có, đặc biệt là bé Thỏ. Bé là nguồn động lực tiếp thêm "sức mạnh" cho cô. Người mẫu Xuân Lan đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn. Người đẹp luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho con gái. Sự chăm sóc và tình yêu mà chị dành cho con gái khiến nhiều người xúc động.

Bé Thỏ nhà Xuân Lan diện đồ cực phong cách
Bé Thỏ nhà Xuân Lan diện đồ cực phong cách
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Loạt ảnh đáng yêu tựa thiên thần nhỏ của con gái Xuân Lan mới đây đã nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ người hâm mộ.
Con gái Xuân Lan xinh xắn với váy suông mùa hè
Con gái Xuân Lan xinh xắn với váy suông mùa hè
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bé Thỏ và mẹ cùng diện những bộ trang phục rộng rãi mang lại sự thoải mái trong mùa nóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong