Xuân Lan lần đầu tâm sự về cuộc sống của bà mẹ đơn thân

11:15, Thứ bảy 11/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuân Lan cho rằng cô đang có cuộc sống khá bình yên và hạnh phúc bên con gái bé bỏng của mình.

Từ khi làm mẹ đơn thân, Xuân Lan đã khiến không ít người thắc mắc về chuyện bố của bé Thỏ là ai. Có thời điểm, cô còn vướng nghi án tình cảm với anh chàng Việt kiều James Martin Đặng - tình cũ của Đinh Ngọc Diệp, và người đàn ông này là cha đẻ của bé Thỏ. Tuy nhiên, cho đến tận thời điểm này vẫn chưa ai biết được chồng Xuân Lan là ai và bố đẻ của bé Thỏ là ai?

xuan lan1

Xuân Lan lần đầu tâm sự về cuộc sống của bà mẹ đơn thân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan đã chia sẻ những suy nghĩ khi làm mẹ đơn thân khiến người hâm mộ không khỏi xúc động: “Em là single mom. Qua nhiều sóng gió. Đến 37 tuổi mới may mắn có được thiên thần nhỏ này. Em một mình yêu con từ thuở phôi thai tạo hình trong bụng mẹ. Em đã nói em là mẹ đơn thân từ lâu lắm lắm. Mà mẹ đơn thân là nuôi con một mình!! Đây là quyết định sáng suốt nhất để em có được tình yêu với Thỏ.

Mà suy cho cùng, xã hội này không nhất thiết phải có đủ chồng đủ vợ mới được phép có con phải không ạ?? Cũng chẳng cần phải có đàn ông xuất hiện mới có con. Khoa học hiện đại tối tân lắm rồi, phải không mọi người nhỉ...

Nếu ai có con sẽ hiểu. Hai người chăm con nhỏ đã vất vả. Huống chi một mình phụ nữ vừa đi làm vừa nuôi con. Thế mà em vẫn thấy vui, thấy hạnh phúc lắm vì Thỏ của em ngày càng khôn lớn.

Em vẫn đang phấn đấu mỗi ngày để chăm con thật tốt. Đôi khi em cũng chạnh lòng khi thấy con người ta đủ cha đủ mẹ chăm sóc. Nhưng âu là duyên phận. Bé là con em thì bé sẽ đặc biệt được thương yêu bù đắp nhiều hơn. Bằng chứng là niềm hạnh phúc vẫn lấp lánh ở khoé mắt bé mỗi ngày. Đúng không ạ??”.

xuan lan2

xuan lan3

Theo Xuân Lan, hiện tại mẹ con cô đang có cuộc sống rất tốt, cô hài lòng với những gì mình đang có, đặc biệt là bé Thỏ. Bé là nguồn động lực tiếp thêm "sức mạnh" cho cô. Người mẫu Xuân Lan đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn. Người đẹp luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho con gái. Sự chăm sóc và tình yêu mà chị dành cho con gái khiến nhiều người xúc động.

Bé Thỏ nhà Xuân Lan diện đồ cực phong cách
Bé Thỏ nhà Xuân Lan diện đồ cực phong cách
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Loạt ảnh đáng yêu tựa thiên thần nhỏ của con gái Xuân Lan mới đây đã nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ người hâm mộ.
Con gái Xuân Lan xinh xắn với váy suông mùa hè
Con gái Xuân Lan xinh xắn với váy suông mùa hè
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bé Thỏ và mẹ cùng diện những bộ trang phục rộng rãi mang lại sự thoải mái trong mùa nóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong