Gặp khó khăn về tài chính giữa mùa dịch, Lê Giang vẫn âm thầm làm điều này giúp đỡ bà con

( PHUNUTODAY ) - Được biết trong thời gian này, Lê Giang cũng gặp không ít khó khăn nhưng cô vẫn trích một chút tấm lòng giúp bà con.

Mới đây, Lâm Chấn Khang mới đây vừa chia sẻ bài viết cảm ơn gửi đến Lê Giang khi vừa nhận được số tiền ủng hộ từ thiện từ nữ nghệ sĩ. Lâm Chấn Khang chia sẻ: "Thương bà chị. Hôm qua tìm mọi cách để gửi 500 ký gạo từ thiện cho bà con quê hương Cờ Đỏ của Khang, mà không có xe nhận chở, công việc nhiều quá toàn trợ lý làm, nên không rành chuyển khoản banking phải đích thân chạy ra ngân hàng chuyển 5 triệu trong lúc dịch bệnh hoành hành căng thẳng để ủng hộ".

le-giang-am-tham-ung-ho-gao-cho-ba-con-kho-khan-1c1f95b9

Anh thay mặt cho bà con quê hương gửi lời cảm ơn chân thành và chúc đàn chị cùng gia đình có nhiều sức khoẻ. Đây không phải là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ làm từ thiện, trong vài tháng qua cô liên tục ủng hộ tiền cho nhiều cơ sở từ thiện để giúp đỡ bà con nghèo. 

le-giang-am-tham-ung-ho-gao-cho-ba-con-kho-khan-01b67eca

Được biết Lê Giang cũng gặp không ít khó khăn vì phải gánh số tiền thuê mặt bằng khoảng 80 triệu đồng, Cửa hàng của nữ nghệ sĩ đóng cửa và kinh tế cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Thời gian vừa qua Lê Giang được nhiều khen ngợi sau khi tham gia bộ phim của Trấn Thành. Lê Giang là một trong những người chị mà Trấn Thành vô cùng yêu quý. Cứ sản phẩm nào hot của Trấn Thành là có mặt của Lê Giang. Đó là lý do nhiều người nói cô dựa hơi Trấn Thành.

Có lần Lê Giang đã có chia sẻ về việc Trấn Thành quá ưu ái mình. Cô cho biết: "Trấn Thành và tôi rất thân, chị em cái gì cũng tâm sự với nhau. Thành thương tôi như một người chị ruột và tôi cũng dành tình thương cho Thành. Tôi hay nói trong bụng mình rằng, những gì Thành làm tôi sẽ luôn ủng hộ và nếu thấy điều gì tôi có thể giúp, tôi làm ngay.

Thành quá tài giỏi, có những điều tôi cũng phải học hỏi ở Thành. Từ tình chị em ngoài đời đến tình cảm trong phim, Thành cho tôi quá nhiều cảm xúc, Thành thương tôi quá nhiều, lúc nào cũng nghĩ đến tôi. Vì tình cảm đó, tôi sẵn sàng là người lúc nào cũng bảo vệ Thành. Ai cũng vậy, đồng nghiệp với nhau, tôi muốn ai cũng vui, tôi muốn san sẻ gì đó để mọi người thấy được lúc nào sau lưng cũng còn có chị Lê Giang".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link