George Clooney đã đính hôn nữ luật sư người Anh

12:55, Thứ hai 28/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - George Clooney đã đính hôn với nữ luật sư người Anh sau nửa năm hẹn hò.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ bởi từ trước đến nay, George Clooney nổi tiếng là người đàn ông lãng tử chỉ thích yêu không thích ràng buộc. Hơn nữa, nam diễn viên chỉ mới chính thức hẹn hò nữ luật sư 36 tuổi Amal Alamuddin mùa thu năm ngoái, khoảng thời gian rất ngắn so với những mối tình trước đây của anh. Tuy nhiên, nguồn tin cam đoan thông tin này hoàn toàn là sự thật.

George Clooney đã đính hôn với nữ luật sư người Anh.

Theo People, "George và Amal đang cố giữ mọi chuyện thật bình lặng nhưng họ không hoàn toàn muốn che giấu. Tôi nghĩ rằng cặp đôi muốn những người thân thiết biết tin vui và biết rằng họ đang lên kế hoạch sống cùng nhau mãi mãi".

Nguồn tin cho biết thêm, chuyện cầu hôn diễn ra cách đây không lâu. Thứ 5 tuần trước, 24/4, George đưa bạn gái tới quán bar ở Malibu cùng vợ chồng siêu mẫu Cindy Crawford. Tại đây, nhiều người đã thấy Amal đeo một chiếc nhẫn đính kim cương rất lớn trên bàn tay trái. Cặp đôi cũng khoe tin vui đính hôn với nam diễn viên Edward Norton và nhận được nụ hôn chúc mừng của Edward.

Tuy nhiên, trước thông tin này, đại diện của George Clooney đã từ chối trả lời với lý do "không muốn bình luận về chuyện riêng tư của khách hàng".

Nam diễn viên lần đầu công khai người yêu mới là vào tháng 10 năm ngoái tại London. Sau đó, George cũng đưa cô tới buổi công chiếu phim mới của anh, Monuments Men, tại Nhà Trắng vào ngày 18/2. Đến tháng 3, cặp đôi có chuyến du lịch lãng mạn tới quốc gia châu Phi Tanzania.

Amal Alamuddin là một luật sư xinh đẹp và tài năng ở London, Anh. Nguồn tin chia sẻ rằng, George đã bị lôi cuốn bởi sự thông minh, hài hước của Amal. Tuy hai người khác nghề nghiệp nhưng họ thực sự hòa hợp với nhau.

Trước đây George Clooney đã cặp với hơn 10 bóng hồng khác nhưng chưa cuộc tình nào kéo dài bền lâu. Người tình cũ gần đây nhất của anh là người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình Stacy Keibler. Sau hơn 2 năm gắn bó, cặp đôi chia tay vào tháng 5/2013.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link