Chấn động: Mẹ rủ con trai 13 tuổi giết người, quỵt nợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn cùng quẫn, người phụ nữ rủ con trai 13 tuổi giết chết chủ nợ tại cánh đồng thuộc xã Trung Môn, Yên Sơn, Tuyên Quang để quỵt nợ.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 5h30 phút ngày 6/1, người dân tại xã Trung Môn, Yên Sơn, Tuyên Quang “tá hỏa” khi phát hiện bà Nguyễn Thị Bích (SN 1968, trú tại tổ 8, phường Minh Xuân, TP Tuyên Quang) tử vong bất thường tại cánh đồng trong xã. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã bắt được 2 nghi phạm gây án là Trần Thị Thủy (SN 1972, trú tại Viên Châu 3, An Tường, TP. Tuyên Quang) và con trai của Thủy là L.T.T (SN 2001).

Tại cơ quan điều tra, Thủy khai nhận, do vay bà Nguyễn Thị Bích số tiền là 8 triệu đồng với lãi suất là 750.000 đồng/tháng. Dù đã quá hạn phải trả nhưng Thủy không có tiền nên nảy sinh ý định giết người, quỵt nợ. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Nghi án chồng sát hại vợ, con rồi tự tử vì mâu thuẫn nhỏ
Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng rút dao đâm chết vợ, con rồi tự tử khiến người dân quanh hiện trường xôn xao bàn tán.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn