Ghim lại các tips phối đồ để vừa sành điệu vừa hợp thời tiết trong những ngày thu

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã chuẩn bị tới đâu rồi? Hãy cùng chúng mình "tia" nhanh những outfit tuyệt vời cho ngày thu nhé.

Hết ngày giãn cách, chị em ai ccũng xúng xính, sang chảnh để back to work, tái hòa nhập cộng đồng. Hãy cùng chúng mình "tia" nhanh những outfit tuyệt vời để có thể diện mặc đẹp.

Empty

Mặc đẹp thật rực rỡ để hòa cùng niềm vui rộn ràng của hàng triệu người dân nha. 1 chiếc sơ mi kẻ caro mang sắc đỏ nổi bật phối cùng bermuda shorts xanh là ý tưởng không tồi đâu.

Empty

Muốn trông thật năng động, khỏe khoắn, bạn hãy chọn cho mình 1 đôi sneaker ton sur ton với áo phông họa tiết nhé. Chỉ cần diện các món đồ mà aio cũng có, cho dù dịch dã không order được quần áo mới vẫn có thể diện đẹp. 

Empty

Hai tông trắng - đen tưởng như nhàm chán nhưng khi chọn được kiểu áo cắt may cá tính cùng thiết kế quần ống suông tôn dáng, giao diện của bạn nhìn sẽ ưng mắt. 

Empty

Đồ len móc thời gian vừa qua lôi ra mix&match, khoe ngay thành quả với bàn dân thiên hạ đi thôi.

Empty

Chiếc váy mùa hè cũng được đem ra ngoài để lên đồ sành điệu thoải mái nhé. 

Empty

Dành cho các cô nàng gợi cảm, khoe ngay body mướt mắt với quần ống loe đi thôi. Chân dài, đùi thon, nhìn nó cứ "cuốn" thật "cuốn".

Empty

Món phụ kiện "must have", trở thành "bạn thân" với tất cả mọi người ngày nay, không gì khác ngoài khẩu trang, đây cũng là phụ kiện để đồng điệu hóa với món đồ. 

Empty

Để cá tính hóa set đồ công sở tưởng như cứng nhắc, bạn hãy thử nhấn nhá bằng cách đeo thêm 1 chiếc kính râm trendy.

Empty

Diện đôi boots ngang gối, phong cách của bạn sẽ thăng hạng ầm ầm. Món đồ này dễ dàng "ăn rơ" với đa dạng các phong cách khác nhau.

Empty

Túi xách cũng là món đồ vô cùng cùng quan trọng, không những sang chảnh hóa set đồ mà còn giúp bạn "tạo nét".

Sau khi đã lên đồ xinh thật xinh, xịn thật xịn thì chần chờ gì nữa mà không pose dáng, “sống ảo” với loạt ảnh đẹp. Diện đẹp mùa thu cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu chị em học theo những set đồ trên, đảm bảo chẳng bao giờ lo lỗi mốt, lại còn tranh thủ mở cửa mà xúng xính nữa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link