Những phong cách trang điểm cô dâu giúp bạn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ chọn cho mình được phong cách trang điểm cô dâu phù hợp, tôn lên được vẻ đẹp của bạn một cách tối đa trong ngày cưới.

1. Phong cách trang điểm quyến rũ

Để trở thành cô dâu gợi cảm và quyến rũ bạn hãy chọn cho mình một bộ váy cưới sexy một chút, có thể xẻ ngực chữ V quyến rũ. Với kiểu váy này, màu son môi và cách trang điểm mắt là vô cùng quan trọng. Màu son đỏ không chỉ đem đến sự may mắn mà còn sẽ mang lại cho cô dâu vẻ nồng nàn, quyến rũ.

trangdiemcodau

Bên cạnh đó màu đỏ lạnh có thể chọn màu son đỏ cam tạo vẻ tươi trẻ hoặc đỏ san hô, đỏ nhung để tôn da. Về trang điểm mắt, cần lưu ý có eyeliner đuôi mắt hất lên phía trên, trang điểm phấn mắt màu nâu phần đuôi mắt, gắn mi giả để tăng sự cuốn hút.

2. Phong cách trang điểm cô dâu Hàn Quốc tự nhiên

Với phong cách trang điểm này, bạn sẽ trở thành một cô dâu có vẻ đẹp thanh thuần và trong sáng nên chọn kiểu trang điểm tự nhiên của Hàn Quốc Điểm nổi bật của kiểu trang điểm cô dâu phong cách Hàn Quốc là lớp nền trong sáng, làn da trắng hồng mang đến cảm giác căng mướt. Màu má được đánh là màu cam đào, phớt hồng. Đôi môi được đánh màu đỏ, hồng hoặc cam tươi sáng.

trangdiemcodau2

3. Phong cách trang điểm cô dâu cổ điển

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage, hãy thử ngay phong cách trang điểm cổ điển. Tone màu makeup chủ đạo của phong cách này chính là màu nâu đồng, nâu đậm, màu mắt nâu, cam, kẻ mắt đậm và dày ở phía đuôi mắt.

Hãy đánh khối thật nhẹ hai bên má và chọn son có màu trầm. Mái tóc được uốn lọn to, bồng bềnh và được búi cao. Nếu bạn hãy xem phim Âu Mĩ của thế kỉ 19 sẽ thấy các quý cô tiểu thư rất ưa chuộng kiểu tóc này.

4. Phong cách trang điểm cá tính, mạnh mẽ dành cho cô dâu

Với một cô nàng cá tính mạnh mẽ và khi lên cô dâu cũng muốn được trang điểm đúng style của bạn thân. Lối trang điểm này sẽ nhấn nhá vào đôi mắt và chân mày. Cặp chân mày được kẻ rậm, sắc nét cùng khuôn mặt được đánh khối, nhấn sáng tinh tế. Kẻ mắt thật đậm và chuốt masscara thật dày để đôi mắt trông thu hút hơn. Nếu đã trang điểm mắt đậm thì màu son nên dùng son nhạ.

trangdiemcodau4

Lưu ý:

- Chăm sóc da trước ngày kết hôn: Hãy skincare kĩ càng cho những ngày gần ngày cưới nhé, hãy đảm bảo rằng các nàng dâu luôn luôn chăm sóc da đầy đủ.

- Uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây: Từ ngày bình thường cho đến những ngày cận kệ ngày cưới nên uống đầy đủ nước để có làn da đủ độ ẩm.

Mong rằng trong muôn vàn cái đẹp, với các gợi ý này trong ngày quan trọng nhất, ngày bạn được tỏa sáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link