Ghim ngay một vài bí quyết giúp da trắng tự nhiên, chỉ vài nghìn đồng mà hiệu quả cao

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy nhớ rằng chăm sóc da để có một làn da trắng sáng không phải là chuyện dễ dàng và có hiệu quả nhanh, vì vậy cần kiên trì.

1. Cách làm trắng da tự nhiên bằng khoai tây

Khoai tây là một nguyên liệu dùng để làm đẹp rất phổ biến. Khoai tây chứa vitamin C giúp ngăn cản quá trình lão hóa da, khôi phục làn da nhiều vết sạm, nám.

trangda1

Cách thực hiện:

- Khoai tây gọt vỏ rửa sạch, luộc nhừ và trộn với 50ml sữa tươi không đường.

- Thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút.

Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần cách làm trắng da body tại nhà tự nhiên với khoai tây sẽ đem lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng như ý.

2. Cách làm trắng da tự nhiên bằng đu đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin cần thiết cho một làn da trắng khỏe. Papain trong loại quả này có khả năng tẩy sáng cực tốt. Do đó, đu đủ luôn là nguyên liệu trong cách làm trắng da body tự nhiên.

trangda2

Cách thực hiện:

- Chỉ cần xay nhuyễn đu đủ, thêm vào 1 thìa dầu hạnh nhân.

- Sau đó, đắp lên body khoảng 15 phút. Rồi tắm sạch lại bằng sữa tắm.

3. Cách làm trắng da tự nhiên bằng bột đậu đỏ

Vitamin A, B, C, E trong đậu đỏ hỗ trợ rất tốt trong việc tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và làm trắng sáng da. Để dưỡng trắng da, không thể thiếu loại mặt nạ chiết xuất từ bột đậu đỏ được sản xuất da dạng.

Bạn có thể đắp mặt nạ body bằng bột đậu đỏ và sữa chua. Hàm lượng lớn axit lactic từ sữa chua cộng thêm sự hỗ trợ vitamin B, vi chất từ bột đậu đỏ sẽ giúp xóa mờ vết thâm.

trangda4

Thực hiện cách làm trắng da tự nhiên bằng đậu đỏ:

- Chuẩn bị 3-4 hộp sữa chua không đường và 6 muỗng bột đậu đỏ. Trộn đều hỗn hợp với nhau.

- Massage toàn thân theo hình xoắn ốc. Sau 20 phút tắm lại với nước ẩm. Sau đó dưỡng ẩm với kem dưỡng ẩm.

Những lưu ý khi muốn có làn da trắng mịn tự nhiên tại nhà

1. Tẩy da chết thường xuyên

Việc tẩy da chết thường xuyên giúp loại bỏ những tế bào da cũ trên da, làn da được tái sinh và sản sinh ra những tế bào mới. 

2. Sử dụng kem dưỡng thể

Dùng kem dưỡng ẩm có thương hiệu uy tín, ưu tiên thành phần chiết xuất từ thiên nhiên chứa vitamin C, B3, Arbutin, không chứa thủy ngân.... là lựa chọn được ưu tiên. 

3. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày

Các nguy cơ về da liễu không chỉ ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời mà còn chịu tác động từ nhiều nguồn khác trong nhà như: ánh đèn huỳnh quang, màn hình máy tính, tia UV xuyên qua các cửa kính. Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng body là cần thiết.

4. Ăn uống khoa học

Da muốn mịn màng thì cần được cấp ẩm thường xuyên. Vì vậy, mỗi ngày nên uống khoảng 2 lít nước lọc hoặc nước trái cây và tránh các loại nước có ga, cà phê, thức uống có cồn. Tránh ăn đồ ăn chiên, rán,... vì có thể là nguyên nhân gây ra mụn đầu đen.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link