Ghim ngay những nguyên tắc cơ bản khi diện đồ màu nude để không bị chê phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Hãy ghi nhớ một vài nguyên tắc diện đồ nude dưới đây để bản thân luôn tự tin, thanh lịch và tỏa sáng ở mọi nơi mọi lúc nhé các cô gái.

 

Empty

Có lẽ do chưa nhớ nguyên tắc diện đồ nude nên Quỳnh Nga rơi vào hiểu lầm đang phô bày vòng 3 khi khoe ảnh tập yoga

Empty

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Quỳnh Nga gây hiểu lầm khi diện trang phục màu nude. Nữ diễn viên 8X cũng từng có lần diện đồ nude gây hiểu lầm như thế này

Có thể nói màu nude là một màu sắc khá phổ biến nhưng chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi, bạn sẽ khiến bộ trang phục màu nude của mình trở nên thảm họa, phản cảm. Bạn cần ghi nhớ một vài nguyên tắc diện đồ nude dưới đây để đảm bảo sự kín đáo và thanh lịch cho bản thân.

Không mặc đồ nude vải quá mỏng, quá chật

Mặc loại trang phục này cần phải lưu ý điều này là quan trọng nhất. Lý do là bởi đồ nude bó sát đã rất khó phối đồ, lại kết hợp thêm chất liệu vải mỏng cảm giác trùng với màu da. Khi đó nhìn bạn trông như đang không mặc quần áo trên người và rất phản cảm.

Phối đồ màu nude với màu tương phản

Một bộ đồ nude quá sáng có thể khiến bạn gái trông nhợt nhạt, vì vậy  diện quần nude với các món đồ màu tương phản như đen, xanh đậm,.. mang lại hiệu quả bất ngờ cho phái đẹp.

Tạo điểm nhấn cho set đồ màu nude bằng phụ kiện

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn thì nên kết hợp với phụ kiện trang trí ngay trên phần thân váy hoặc bộ trang phục để dễ dàng phân biệt với quần áo và da. 

Empty

Hà Hồ dù là đi sự kiện hay lên sân khấu thì người đẹp vẫn chinh phục hoàn toàn người đối diện với trang phục màu nude, giúp cô khoe được vòng eo thon gọn. 

Empty

Chị em có nên ưu tiên diện những bộ váy có độ xòe bồng hơn là các thiết kế ôm sát giống ca sĩ Thủy Tiên.

Empty

Nhờ nắm được nguyên tắc diện đồ nude nên Đặng Thu Thảo vẫn giữ được vẻ đẹp duyên dáng và trang nhã bấy lâu của mình. Những họa tiết nổi bật trên ngực áo cũng như trải dọc thân váy càng làm cho thiết kế đẹp mắt hơn. 

Empty

Người đẹp Diệp Lâm Anh diện bộ trang phục với áo sát nách len tăm màu nude mix cùng quần da, màu nude đơn giản lại giúp tôn lên vòng một đầy đặn của người đẹp.

Empty

Đừng quên lựa chọn thiết kế có họa tiết đính đá hay hạt lấp lánh nhằm giúp cho vẻ ngoài thêm phần nổi bật, dễ dàng phân biệt đâu là da thật, đâu là vải vóc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link