Gia đình Ngọc Trinh lo lắng cho số phận của con gái khi yêu tỷ phú 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Gia đình "nữ hoàng nội y" tỏ ra lo lắng cho chuyện tình của cô.

Sau chia tay tình 7 năm, Ngọc Trinh nhanh chóng bén duyên với vị đại gia 72 tuổi hiện đang sinh sống tại Mỹ - Hoàng Kiều. Nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi đến chân dài Trà Vinh. Tuy nhiên, gia đình Ngọc Trinh lại tỏ ra không ít lo lắng cho chuyện tình của cô.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Ngọc Trinh

Để chứng minh cho công chúng thấy tình yêu của mình là thật, Ngọc Trinh đăng tải những bức hình "lấp lửng" việc mình “đang yêu” người nửa kia bán cầu, mới nhất là bức ảnh chụp cô được người yêu ra đón ở sân bay, tay trong tay với bó hoa hồng tươi thắm hạnh phúc.

Có thể nói từ khi công khai chuyện tình cảm, Ngọc Trinh không ngần ngại đăng tải những dòng cảm xúc hạnh phúc với "bạn trai" hơn 45 tuổi. Cũng như những phát ngôn về việc chọn người yêu và mẫu đàn ông của mình.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Ngọc Trinh va chị gái ruột của mình

Trong khi Ngọc Trinh đang hạnh phúc với tình mới thì chị gái cô - Bích Trần không ít lo lắng khuyên em gái: “Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng nắm tay sai người”.

Được biết, Hoàng Kiều là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới, Xung quanh ông cũng có rất nhiều bóng hồng sẵn sàng dành tình cảm cho ông. Bên cạnh đó, Hoàng Kiều từng qua hai đời vợ và đã có 5 người con hiện đã trưởng thành và giàu có nên việc gia đình Ngọc Trinh lo lắng cho cô là không tránh khỏi.

Tuy nhiên người đẹp ngày càng khẳng định mình có lựa chọn đúng đắn bằng những phản bác về tuổi tác và các quan hệ của “người yêu”. Cô vẫn giữ nguyên quan điểm: “Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn không quan trọng, quan trọng là lòng người”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn