Suốt gần 1 năm Chí Tài qua đời, bà xã Phương Loan vẫn luôn nhắn nhủ 2 từ quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết các dòng chia sẻ của ca sĩ Phương Loan đều có nhắn nhủ: Thương anh, nhớ anh,... để thể hiện nhớ nhung và sự chung thuỷ với chồng quá cố.

Gần 1 năm trải qua biến cố lớn, ca sĩ Phương Loan nay đã cân bằng lại cuộc sống nhưng chưa vơi đi nỗi nhớ chồng. Giữa đêm ngày 29/10, ca sĩ Phương Loan đăng tải hình ảnh e ấp trong vòng tay chồng và đính kèm hai chữ quen thuộc: "Nhớ anh".

phuongloan1

Suốt gần 1 năm qua hầu hết các chia sẻ của ca sĩ Phương Loan đều có dòng chữ: "Thương anh", "Nhớ anh",... ở cuối câu. Dù cách biệt 2 thế giới nhưng ca sĩ Phương Loan luôn yêu thương, trân trọng và thuỷ chung với nam nghệ sĩ. 

Nếu theo dõi Facebook cũ của NS Chí Tài thường xuyên, có thể thấy kể từ ngày cố nghệ sĩ qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn luôn giữ thói quen ra nghĩa trang thăm chồng rất đều đặn.

Cô chia sẻ: "Trong lúc dọn dẹp, tôi bật nhạc cho anh ấy nghe, bật những bài anh ấy thích. Mỗi lần tôi qua đây thường ngồi được nửa tiếng, từ 5 rưỡi tới 6 giờ. Dọn dẹp xong, tôi ngồi nói chuyện với anh ấy. Có ai ăn hiếp là tôi mách với anh.

phuongloan2

Theo ca sĩ Phương Loan, cô vẫn được nhiều người hâm mộ của ông xã nhớ đến và yêu thương, thường nhận quà của mọi người. Cô còn tiết lộ: “Mai mốt tôi cũng nằm đây, cùng anh Chí Tài luôn. Gia đình tôi đã mua ở đây hết rồi. Má tôi thì nằm cạnh anh Chí Tài, ở phần mộ bên cạnh.” 

Những chia sẻ của ca sĩ Phương Loan đã khiến người xem không khỏi xúc động. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ lòng ngưỡng mộ khi hiểu tình cảm cô dành cho chồng rất lớn. 

Trước đó ngày sinh nhật chồng, cô đăng ảnh đến thăm mộ, cắm hoa và còn mang cả bóng bay có dòng chữ "Happy birthday" để tưởng nhớ ông xã. Hình ảnh bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài quỳ trước nơi an vị của chồng, khuôn mặt đượm buồn. Ca sĩ Phương Loan vẫn hát mừng sinh nhật và còn tưởng tượng ra phản ứng của người chồng quá cố: "Tháng 8 tháng của yêu thương, có ngày sinh nhật của anh và em. Như mọi năm Bé Heo vẫn hát bài Happy Birthday cho anh nghe, ở trên cao anh sẽ mỉm cười và cũng sẽ khen Bé Heo hát hay nhất. Happy birthday to you".

Kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài rời xa nhân thế, ca sĩ Phương Loan vẫn nhớ như in những kỉ niệm bên chồng nhưng vẫn luôn tự động viên bản thân mình. Hiện tại, ca sĩ Phương Loan đang dần cân bằng lại cuộc sống, tìm được phương hướng cho chính bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link