Gia thế “người Việt giàu nhất thế giới” của em gái Cẩm Ly

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Phương không được biết đến nhiều trong âm nhạc như Cẩm Ly hay Minh Tuyết, nhưng lại khiến người ta xôn xao về khối tài sản nghìn tỷ của mình.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc với 3 chị em cùng đeo đuổi nghiệp ca hát, dù nhan sắc có phần nổi trội hơn chị gái Cẩm Ly và cô em gái nóng bỏng Minh Tuyết nhưng sự nghiệp ca hát của Hà Phương lại không thực sự khởi sắc bằng hai người kia.

Năm 2000 trong một chuyến sang Mỹ biểu diễn chị đã vô tình gặp Chính Chu người đàn ông khiến cuộc sống của Hà Phương thay đổi hoàn toàn.

Chính Chu đứng đầu thương vụ thâu tóm “người khổng lồ” ngành máy tính - Dell (tháng 8.2013). Người đàn ông ấy cũng từng có lần khiến ông trùm bất động sản Donald Trump “tái mặt” khi chi 34,3 triệu USD (hơn 723 tỉ đồng) mua trọn tầng 89 và nửa tầng 90 tháp Trump World Tower.

 Rồi chính anh, từ năm 2007 là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới - Hilton - với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York... Chính Chu đồng thời là Chủ tịch kiêm Giám đốc cao cấp quản lý tài sản của Blackstone với khối tài sản khổng lồ.

Báo chí Mỹ liệt tên Chính Chu là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Ở tuổi 45, Chính Chu có trong tay tài sản hơn 1 tỉ USD (khoảng 21.000 tỉ đồng), tương đương với nhiều tài phiệt nổi tiếng thế giới.

Khi đến với Chính Chu, Hà Phương quen với việc chồng thường xuyên được nhắc trên mặt báo với những thương vụ làm ăn khổng lồ, nhưng cùng không ít lần có gặp rắc rối với thông tin là vợ thứ 3 của tỷ phú này, mặc dù trên thực tế Chính Chu chưa hề có vợ.

Là người kín tiếng, Hà Phương không mấy khi khoe về đời tư dù chồng cô được mệnh danh là “người Việt giàu nhất thế giới”. Hà Phương tâm niệm: “Khoe thì sẽ bị mọi người mắng, không khoe thì lại đem đến sự tò mò”.Tuy nhiên dù kín kẽ thì khối tài sản choáng ngợp cũng vợ chồng cô cũng dễ dài được công chúng tìm ra.

Phía bên ngoài căn biệt thự sa hoa của vợ chồng em gái Cẩm Ly.

Dàn siêu xe mà họ sở hữu khiến không ít các tay chơi trong nước phải "ngả nón chào thua".

Bức ảnh được chụp phía trong căn Penhouse tọa lạc tại tầng 89 - 90 của tòa tháp Trump World Tower.

Căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Chính Chu đã cố gắng mua lại nốt nửa còn lại của tầng 90 nhưng không được, vì không đạt được thoả thuận, chứ không phải… không đủ tiền.

Nội thất vô cùng sang trọng.

Bên cạnh đó vợ chồng cô cũng sở hữu phi cơ riêng có nhân viên phục vụ.

Hà Phương thường xuyên di chuyển bằng phi cơ riêng cũng như dùng nó để đưa đón bạn bè thân thiết.

Em gái Cẩm Ly cũng thường xuyên xuất hiện sang chảnh trong những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ.

Sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng vợ chồng Hà Phương vẫn giữ được sự gần gũi, thân thiện và luôn nghĩ tới cộng đồng. Anh chị thường xuyên tổ chức những chuyến từ thiện ở cả bên Mỹ lẫn trong nước,, thậm chí Hà Phương còn có một quỹ từ thiện mang tên mình.. Viên mãn với cuộc sống bên người chồng giàu có rất mực yêu thương vợ, sự nghiệp của Hà Phương cũng ngày càng phát triển không chỉ trong âm nhạc mà còn lấn sân sang cả điện ảnh. Mới đây cô vinh dự được báo Mỹ ca ngợi là " Angelia Jolie của Việt Nam".

Choáng ngợp với tòa lâu đài của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới
Choáng ngợp với tòa lâu đài của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không xuất hiện thường xuyên trên sân khấu như chị gái Cẩm Ly, Hà Phương lại biết đến là vợ của tỷ phú Mỹ gốc Việt – Chính Chu.
Thú chơi thời trang hàng hiệu xa xỉ của em gái Cẩm Ly
Thú chơi thời trang hàng hiệu xa xỉ của em gái Cẩm Ly
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Phương, em gái của Cẩm Ly nổi tiếng là người sành điệu với tủ quần áo ngập hàng hiệu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn