Giá xe Lead 125cc mới nhất tháng 1/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Honda Lead 125cc luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em phụ nữ bởi thiết kế đẹp, màu sắc trang nhã và nhiều tiện ích.

Giá xe Lead 125cc mới nhất hiện nay

Sang trọng và thanh lịch, LEAD 125cc là niềm kiêu hãnh của người lái khi di chuyển trên các con phố.

Sự kết hợp tinh tế giữa cụm đèn định  vị dạng  LED  hiện  đại  và tấm  ốp  cao  cấp  đã  tạo  nên  biểu tượng chữ V nổi bật phía trước chiếc xe. Mặt đồng hồ cao cấp và màn hình tinh thể lỏng thông minh hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu và đèn báo thay dầu giúp người lái dễ dàng quan sát và theo dõi tình trạng hoạt động của xe. Đèn LED sắc nét được sử dụng cho cụm đèn hậu và đèn phanh, mang lại phong cách thời trang và hiện đại cho phần đuôi xe.

Giá xe Lead 125cc mới nhất tháng 1/2016
 

Sự kết hợp đầy sáng tạo giữa bề mặt trơn mịn cùng những mảng khối góc cạnh và đường viền dọc thân tạo nên nét thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút trong thiết kế thân xe. Ngoài ra, logo 3D cũng tạo điểm nhấn tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn khi xe di chuyển trên phố.

LEAD 125cc được trang bị eSP - động cơ thông minh thế  hệ  mới,  4  kỳ,  xy-lanh  đơn,  làm  mát  bằng  dung dịch và tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất.

Với dung tích lên tới 37 lít, hộc đựng đồ dưới yên xe cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng
cá nhân khác.

Cửa đổ xăng được bố trí ở chính giữa thân trước của xe, vừa với tầm tay của người sử dụng, giúp việc đổ xăng trở nên vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Giá xe LEAD 125cc:

- Phiên bản Cao cấp: 38.490.000 (VND)

- Phiên bản tiêu chuẩn: 37.490.000 (VND)

Giá vàng, Đô la Mỹ hôm nay 12-1: Giá vàng trong nước vẫn giảm
Giá vàng, Đô la Mỹ hôm nay 12-1: Giá vàng trong nước vẫn giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi giá vàng trong nước hôm nay ngày 12-1, cập nhật lúc 16h16 giảm nhẹ thì giá vàng thế giới biến động theo chiều ngược lại.
Theo:  khoevadep.com.vn