Giá xe Vision 110cc mới nhất tháng 1/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Honda Vision 110cc luôn là chiếc xe máy được nhiều chị em tin tưởng chọn mua vì giá cả hợp lý, thiết kế đẹp, nhiều tiện ích.

Honda Vision - chiếc xe đậm chất cá tính

Kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố tiêu chuẩn và cao cấp cùng kích thước hợp lý, Vision mới mang lại sự tiện dụng và thoải mái vượt trội cho cuộc sống hàng ngày; đồng thời kích thước nhỏ gọn góp phần nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như vận hành và điều khiển xe. 

Vision phiên bản mới cao cấp với gam màu đen sơn mờ cá tính, mạnh mẽ tạo nên vẻ đẹp cuốn hút.

Phần đầu xe phía trước mang những đường nét hiện đại với các đường nổi khối ba chiều ấn tượng và sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài hiện đại và năng động.

Giá xe Vision 110cc mới nhất tháng 1/2016
Honda Vision 110cc 

Ổ khóa có thiết kế hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Việc mở yên trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi công tắc mở được tích hợp ngay bên cạnh ổ khóa chính. Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Xe được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Một số công nghệ nổi bật như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát...

Không những vậy, Vision còn mang đến cho người dùng những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

Giá xe Vision 110cc:

- Phiên bản cao cấp (đen mờ): 29.990.000 VNĐ

- Phiên bản thời trang: 29.990.000 VNĐ

Giá xe Future 125cc mới nhất tháng 1/2016
Giá xe Future 125cc mới nhất tháng 1/2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Future 125cc là chiếc xe được nhiều người yêu thích bởi đáp ứng được nhiều tiêu chí như: thiết kế đẹp, xe gọn nhẹ, động cơ êm, nhiều tiện ích...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn