Giải độc cho gan mà không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào

( PHUNUTODAY ) - Không cần sử dụng loại thuốc nào bạn cũng có thể giải độc gan nhanh chóng.

Trà xanh

giai-doc-gan-phunutoday.v

Trà xanh giúp bảo vệ gan của bạn mạnh khỏe.

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của trà xanh. Chúng không chỉ bảo vệ gan của bạn khỏi bị hư hại, mà tính chất chống ôxy hóa mạnh của nó đã được chứng minh là giúp thúc đẩy chức năng gan và loại bỏ sự tích tụ mỡ trong gan. Vì thế, hãy uống một ly trà xanh mỗi ngày.

Dầu ô liu và nước ép trái cây có múi

Một hỗn hợp gồm một muỗng canh dầu ô liu hữu cơ và nước cốt nửa quả chanh với hai quả bưởi là một phương thuốc rẻ tiền giúp giải độc gan, đại tràng và túi mật.

Bơ cũng chính là một trong số các thực phẩm bạn không thể bỏ qua bởi mỗi quả bơ mỗi ngày sẽ giúp gan phục hồi những tổn thương bởi nó có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp làn da mịn màng, rạng rỡ.

Táo

Trong táo có chất pectin có khả năng kết hợp cùng những kim loại bên trong ruột kết, giúp đẩy mạnh quá trình bài tiết, giảm bớt cường độ làm việc cho gan đồng thời tăng khả năng loại bỏ độc tố.

giai-doc-gan-phunutoday.v

Trong táo có chất pectin giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Nho

Nho chứa nhiều vitamin C, các chất chống oxy hóa và naringenin. Những chất này đều giúp ngăn ngừa gan tích trữ mỡ và giúp giải độc gan.

Quả óc chó

Quả óc chó chứa axit béo omega-3, chất chống oxy hóa glutathion và axít amin arginin. Tất cả những chất này giúp gan loại bỏ các chất độc như amoniac ra khỏi cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn