Giải độc gan ngay tức thì chỉ bằng cách uống nước này

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều loại nước rất đơn giản có thể giúp bạn giải độc gan vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Sữa đậu nành

giai-doc-gan-phunutoday.v

 Sữa đậu nành có thể ngăn chặn quá trình ôxi hoá xấu trong cơ thể, hạn chế tăng huyết áp.

Nên uống đều hàng ngày (tối đa 2 ly/ngày, không nên uống quá nhiều vì trong sữa đậu nành có chứa phyto-estrogen, chất có thể kết hợp các độc tố khác làm tăng rủi ro ung thư vú, nhất là những gia đình có tiền sử về căn bệnh này). Sữa đậu nành có thể ngăn chặn quá trình ôxi hoá xấu trong cơ thể, hạn chế tăng huyết áp. Ngoài ra còn chứa các sợi hòa tan, protein sẽ làm giảm rủi ro về bệnh tim mạch.

Nước cần tây, cà chua

Rau cần tây đem rửa sạch, cắt nhỏ. Cà chua rửa sạch, cắt lát. Cho 2 loại này vào máy xay sinh tố, cho thêm một ít nước lọc, xay nhuyễn. Sau đó cho thêm một muỗng nước cốt chanh vào. Khi uống có thể cho thêm một ít mật ong. Đây là một loại nước uống mát gan vừa dễ làm lại rất hiệu quả.

Nước trà xanh

Trong lá trà xanh có chứa hàm lượng EGCG, là chất chống oxy hóa mạnh nhất có nguồn gốc tự nhiên giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc ở cường độ cao. Ngoài ra, trà xanh còn được làm thành loại nước uống mát gan, thanh nhiệt, giúp loại bỏ độc tố trên da, làm sáng, mịn da. Khi thời tiết nóng bức, khó chịu, uống trà vừa tốt cho sức khỏe, vừa giải khát.

Súp bắp cải

Gan là cơ quan giải độc quan trọng của cơ thể, còn bắp cải là thực phẩm giúp gan phát huy chức năng giải độc khá hiệu quả. Hằng ngày cung cấp một bắt súp bắp cải rất tốt cho người viêm gan và còn làm mát gan.

Nước lọc

giai-doc-gan-phunutoday.v

Uống nước lọc giúp giải độc gan hiệu quả.

Hằng ngày chúng ta nên uống từ 1,5 – 2 lít nước để cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra nước còn làm mát và giải độc gan rất hiệu quả.

Nước ép cà rốt

Đây là loại nước giàu vitamin A nhất. Các chất khác có trong cà rốt như vitamin B, C, canxi pectin, insulin thực vật... sẽ mang lại sức sống cho cơ thể, giảm lượng đường trong máu, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link