“Tình cũ” Cao Thái Sơn hết cách phải hôn đồng giới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì muốn nổi tiếng nhanh và lấn chân vào con đường showbiz, Bảo Phương - "tình cũ" Cao Thái Sơn liên tục tạo trò lố?

Sau tuyên bố sẵn sàng lấy nam ca sĩ “Cao Thái Sơn – nếu anh đồng ý”, Bảo Phương trở thành cái tên được săn lùng của rất nhiều người. Cô là một fan cuồng của nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Đặc biệt, tối 13/2 vừa qua, cô đã khiến nhiều người phải bất ngờ, sững sờ khi nhiều lần “ép hôn” nam ca sỹ “Con đường mưa”. Bỏ qua mọi lời đồn Cao Thái Sơn là gay, Bảo Phương vẫn một mực dành hết tình yêu cho chàng ca sỹ trẻ với mong muốn “sẽ cưới nếu anh đồng ý”. Và không ngần ngại chốn đông người, cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật.

Đã có lúc, Bảo Phương khẳng định: “Có thể nhiều người cho rằng vì Phương quá thần tượng ca sĩ Cao Thái Sơn nên bị ngộ nhận về tình cảm. Đối với Phương chuyện tình cảm không thể mang ra làm trò đùa, tôi khẳng định là mình yêu anh ấy”.

Bảo Phương gây sốc khi cưỡng hôn Cao Thái Sơn

Ngoài ra, vì muốn gạt bỏ mọi lời đồn đoán Cao Thái Sơn bị gay, Bảo Phương còn liên tục tung những bức ảnh nhạy cảm của nam ca sỹ để chứng minh anh chuẩn men cùng dòng nhận định đầy táo bạo: “Chụp lén anh yêu. Thề là càng ngày càng yêu hơm thể tả được ý. Người tôi yêu sexy chưa? Yêu anh nhứt quả đất luôn. Body chuẩn từng milimet, da trắng mướt và mịn màng như da e bé ý. Ngủ ngon nhé thiên thần của em!”.

Chưa dừng lại ở đó, cô gái khát danh còn gây chú ý khi diện những bộ đồ nóng bỏng và trễ nải vòng một khi tham gia sự kiện.

Chiếc áo hở táo bạo của Bảo Phương

Tiếp đó cô lên tiếng về chuyện tình yêu tan vỡ: “Yêu: Theo thời gian những hạt mưa như nặng thêm. Xóa hết thương yêu mặn nồng ngày nào giữa chúng ta. Anh lục tìm vẫn cứ mãi lục tìm. Giơ bàn tay cố kìm nén những cảm xúc. Vùi mình vào đêm đến anh chẳng tìm thấy lối ra". Vậy nhưng mọi việc vẫn không thể sáng sủa hơn.

Tất cả những chiêu trò đó không đủ để cô có thể trở nên nổi tiếng. Chính vì thế, cô đã tung ra một chiêu mới khi bất ngờ tung ảnh hôn bạn đồng giới nhạy cảm để gây sự chú ý. 

Bảo Phương gây chú ý khi đăng bức ảnh hôn bạn đồng giới của mình

Nhiều người cho rằng, Bảo Phương đang cố gây sự chú ý của khán giả nên mới tung những hình ảnh "sốc" như thế này. Phải chăng Bảo Phương đang cố gắng tạo “chiêu trò” lố bịch để lấn sân vào showbiz rõ ràng hơn.

Tuy nhiên những gì cô gái trẻ nhìn nhận chỉ là mặt trái của mọi vấn đề, không phải cứ tạo nhiều scandal là sẽ nổi tiếng, sẽ sớm được khán giả biết đến và có lượng người hâm mộ nhất định cho riêng mình.

Liệu Bảo Phương có hiểu rằng, nếu không có tài năng thực sự thì những scandal fan cuồng yêu thần tượng, ăn mặc hở hang, chụp ảnh nóng, hôn bạn đồng giới sẽ chẳng giúp ích được gì cho cô trên con đường phát triển sự nghiệp. Tất cả dần dần sẽ bị chìm vào quên lãng, thậm chí bị khinh thường, nguyền rủa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn