Bằng Kiều cười tươi rói tình tứ bên vợ cũ - tình mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng Kiều đã đăng tải hình ảnh thân mật cùng "tình mới" Dương Mỹ Linh và "tình cũ" Trizzie Phương Trinh nhằm đánh tan tin đồn cạch mặt vợ cũ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bằng Kiều đã chia sẻ hình ảnh anh thân mật cùng "tình mới" Dương Mỹ Linh và "tình cũ" là Trizzie Phương Trinh kèm dòng trạng thái khá dài nhằm "đánh tan" tin đồn "cạch mặt" vợ cũ và các con. 

bang kieu1

Bằng Kiều thân mật "tình cũ, tình mới" đánh tan tin đồn cạch mặt 

Theo đó, giọng ca "Trái tim bên lề" viết: "Chúng tôi làm cho nhiều người ngạc nhiên, thậm chí một số bạn bè của chúng tôi cũng thấy lạ. Nhiều bạn còn mong muốn chúng tôi phải ghét nhau, nếu căm hận nhau thì càng tốt, các bạn ý mới vui. Nhưng chúng tôi thành thật xin lỗi và chia buồn cùng các bạn là chúng tôi không làm được điều mà một số bạn mong muốn. Tại sao chúng tôi không làm được ư? Đơn giản lắm, vì chúng tôi đặt quyền lợi của các con lên trên hết, các con tôi không mất đi ai mà lại có tới 2 người mẹ yêu thương và chăm sóc chúng. Và quan trọng là chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và lớn hơn hết là sự tử tế. Xin cảm ơn những người bạn thật sự, đã quan tâm và chia sẻ với chúng tôi".

bang kieu2

bang kieu2

Dương Mỹ Linh thân mật cùng các con của Bằng Kiều.

bang kieu3

Vợ cũ Bằng Kiều thân mật trò chuyện cùng con trai.

Sau vài giờ đăng tải, cảm xúc của Bằng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước thái độ kiên quyết nhưng cũng rất mềm mỏng đúng lúc của nam ca sỹ hải ngoại này. Trong đó, danh hài Thúy Nga cũng đã lên tiếng "bênh vực" Bằng Kiều. Cô bức xúc cho rằng: "Chuyện nhà chưa rõ mà ngoài ngõ đã tường. Các anh các chị lên facebook phán như đúng rồi, phán như các bậc Thánh phán vậy hà Cuối cùng người tổn thương là ai, là anh chàng Bằng Kiều và 2 người phụ nữ, 1 người thời quá khứ, 1 người thời hiện tại.

Văn hoá của phương Tây họ sống thoáng lắm, hết yêu thương nhau khi chia tay thì họ vẫn xem nhau là bạn bè thân thiết!!! Văn hoá của người Việt mình thì theo quan điểm đã chia tay thì phải đoạn tuyệt, thù hận và thậm chí phải đánh nhau quyết liệt thì mới vui hay sao iiií? Các anh chị thấy cách thức nào hay thì nên học hỏi cách thức ấy, nó hay hơn là ngồi đấy phán xét chuyện nhà người ta!!!". 

thuy nga

Thúy Nga chụp hình kỷ niệm cùng Bằng Kiều và một số người bạn khác.

Theo Thúy Nga, văn hóa phương Tây khác văn hóa Việt Nam và mỗi người đều có những cách ứng xử khác nhau sau khi ly hôn. Bằng Kiều là ca sỹ hải ngoại, sinh sống ở nước ngoài đã lâu nên việc anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đồng thời, cô cũng lên tiếng chỉ trích các "anh hùng bàn phím" đã mong muốn điều không tốt đẹp nhất đến với Bằng Kiều.

Chuyện tình của Bằng Kiều từng là đề tài được báo chí và khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Anh kết hôn với Trizzie Phương Trinh cách đây 15 năm và có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã bị rạn nứt hơn hai năm trước. Cặp đôi đẹp một thời chưa từng lên tiếng "kể xấu" nhau, mà thỉnh thoảng vẫn cùng nhau đưa các con đi chơi.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh trong một bữa tiệc có cả mẹ anh, vợ chồng em trai của vợ cũ Trizzi Phương Trinh.

Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào giữa năm ngoái. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.

Dương Mỹ Linh tiết lộ Bằng Kiều rất siêng
Dương Mỹ Linh tiết lộ Bằng Kiều rất siêng "rửa chén, dọn nhà"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Mỹ Linh hạnh phúc tiết lộ Bằng Kiều là một người đàn ông của gia đình, anh rất chăm chỉ dọn nhà, nấu cơm, xếp quần áo mà không thấy mệt mỏi
Bằng Kiều dự tiệc sinh nhật của mẹ vợ cũ
Bằng Kiều dự tiệc sinh nhật của mẹ vợ cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã ly hôn với Trizzie Phương Trinh nhưng cựu thành viên Quả Dưa Hấu vẫn giữ mối quan hệ gần gũi với gia đình vợ cũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link