Bảo Phương tung "ảnh nóng" muốn chứng thực Cao Thái Sơn chuẩn men

18:45, Thứ sáu 07/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô "bạn gái tin đồn" vừa tung một bức ảnh "giường chiếu" khá nóng bỏng của Cao Thái Sơn lên trang cá nhân của mình. Xem ra, Bảo Phương đang muốn chứng tỏ độ "chuẩn men" của người yêu cũng như khẳng định "chủ quyền" Cao Thái Sơn là của mình.

                                                               

Mới công khai muốn “ăn cơm trước kẻng” với Cao Thái Sơn chưa được bao lâu, Bảo Phương lại làm các fan phải “thót tim” khi tung ảnh bán nude cực nhảy cảm của Cao Thái Sơn trên trang Facebook cá nhân.

Trong ảnh, Cao Thái Sơn nằm xấp xuống giường, trên người chỉ mặc một chiếc quần... boxer nhỏ và dường như đang ngủ rất ngon lành. Không những thế, Bảo Phương còn thích thú chia sẻ dòng caption vô cùng ngọt ngào và cũng không kém phần táo bạo: “Chụp lén anh yêu. Thề là càng ngày càng yêu hơm thể tả được ý. Người tôi yêu sexy chưa? Yêu anh nhứt quả đất luôn. Body chuẩn từng milimet, da trắng mướt và mịn màng như da em bé ý. Ngủ ngon nhé thiên thần của em. Chụt!”.

Bảo Phương tung ảnh Cao Thái Sơn bán nude lúc 2 giờ đêm.
Khi phát hiện Bảo Phương tung ảnh nhạy cảm của mình, Cao Thái Sơn lập tức yêu cầu cô xóa ảnh này đi.

Khi nhận được những góp ý của bạn bè vì tung ảnh nhảy cảm như: "Em như vậy người ta nghĩ theo nhiều khía cạnh khác nhau, mai báo lại viết thế này thế kia ảnh hưởng đến đại ca", Bảo Phương còn thẳng thừng: “Các đôi khác thể hiện tình cảm được mà em thì không à?".

Người bạn kia tiếp tục góp ý: "Họ thể hiện theo cách của họ. Họ tới công viên, bờ hồ hoặc một nơi nào đó lãng mạn một chút chứ không phải thể hiện như em. Anh thấy, mọi người ngày càng nghĩ em càng bá đạo, mai báo giật tít Abc mà xem...".

Ngay sau đó Bảo Phương còn thản nhiên nói: "Đầy đôi còn up cả ảnh hai người abc đấy sao không để ý đi”.

Khi phát hiện Bảo Phương tung ảnh "nhạy cảm" của mình, Cao Thái Sơn lập tức comment “Xóa ảnh này đi em” nhưng Bảo Phương vẫn kiên quyết để lại bức ảnh. “Bất lực” khi “người yêu đồn” không xóa ảnh, nam ca sĩ đã xóa luôn cả comment của mình sau đó.

Sau hàng loạt các hành động và phát ngôn gây sốc, Bảo Phương đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Có fan ghen tỵ vì cô đã nhận được sự đáp lại của thần tượng, nhưng có rất nhiều người cho rằng cô diễn viên kém nổi này đang “dựa hơi” người yêu để nổi tiếng.

Xem ra, mục đích tung bức ảnh "giường chiếu" khá nhạy cảm này của Cao Thái Sơn lên mạng xã hội cho bàn dân thiên hạ nhìn, Bảo Phương đang cố tình sử dụng chiêu trò "độc" của mình. Thứ nhất là cô muốn chứng thực độ "chuẩn men" của Cao Thái Sơn như lời anh chàng này từng khẳng định, và thứ hai là để khẳng định "chủ quyền" Cao Thái Sơn là của riêng mình?

Bảo Phương liên tục "cưỡng hôn" Cao Thái Sơn

Bảo Phương xuất thân là một diễn viên trẻ nhưng cô được nhiều người biết đến bởi lời cầu hôn dành cho Cao Thái Sơn trong tiệc sinh nhật của mình cách đây không lâu (ngày 16/2). Sau tuyên bố cầu hôn Cao Thái Sơn, nữ 'fan cuồng' Bảo Phương tiếp tục "tấn công" dư luận với phát ngôn còn "choáng" hơn: "Anh ấy yêu trẻ con và mình đủ tự tin để có con với anh ấy. Bé lớn lên sẽ đẹp trai và hát hay giống ba, dễ yêu và yêu ba vô bờ bến giống mẹ. Ba mẹ sẽ lo cho con cuộc sống mà những người khác cũng phải mơ ước".

Bảo Phương cũng không quên "nhắc" mọi người đừng phán xét cách sống và cuộc sống riêng của mình.

Bảo Phương tuyên bố muốn có con với Cao Thái Sơn
Chiếc nhẫn 5000 đô mà Bảo Phương tặng Cao Thái Sơn ngay trên sân khấu
Cao Thái Sơn cho biết: "Cái nhẫn em tặng, anh rất trân trọng nhưng anh xin lỗi, anh không thể đeo bây giờ. Một ngày nào đó anh sẽ đeo nhẫn cặp nhưng anh sẽ là người tặng, em nhé...".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông