Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng Taylor đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị dư luận "chỉ trích" là nhiều chuyện trong vụ Minh Béo.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Vào ngày 15/4 (giờ địa phương) phiên luận tội của Minh Béo đã được diễn ra. Tại đây nam nghệ sỹ đã không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD.

dung taylor phunutoday1

Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?

Theo đó, có thể thấy, kể từ khi Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ đến nay, Dũng Taylor luôn cập nhật tình hình cũng như chia sẻ những thông tin nhanh nhạy nhất về diễn biến tình hình trong tù của danh hài cũng như lên kế hoạch giúp đỡ. Thế nhưng, sự nhiệt tình của "ông bầu" này lại khiến nhiều người "phật lòng" và cho rằng Dũng Taylor thật nhiều chuyện, mong anh hãy để yên và chờ đợi kết quả từ phía phiên tòa.

Phản hồi lại lời chỉ trích này, ông xã Thu Phương cho biết, "Khi nói chuyện người khác không liên quan đến mình, không giúp được gì cho đời và xã hội, chém gió và nói toàn chuyện bạn bè hàng xóm, chuyện bao đồng cho vui, cho hả hê, đó mới là nhiều chuyện. Nói chuyện người khác cho qua ngày đoạn tháng mà không có ý kiến tích cực đóng góp xây dựng thì nhiều lắm còn nhìn nhận vấn đề, vấn nạn xã hội và tìm cách giải quyết để giúp mình giúp người rút kinh nghiệm thì ít kẻ dám lên tiếng vì sợ đụng chạm đến quyền lợi cá nhân" và nhận được sự hưởng ứng của dư luận.

Trước đó, Dũng Taylor cho biết, anh đã đi tìm hiểu thực hư của câu chuyện và nắm bắt được khá nhiều chi tiết phía sau sự việc, nhưng vì tôn trọng luật pháp Hoa Kỳ nên anh chỉ cung cấp được những thông tin cơ quan chức năng loan tải cho công chúng. Thay vì tiếp tục trả lời và giải thích với từng người, bản tin trong trang nhà của Dũng Taylor được Công Tố Viên quận Cam, Hoa Kỳ gửi thông cáo báo chí và trên các trang mạng, được tờ báo lớn nhất của người Việt hải ngoại đăng tải. Chỉ có họ mới có quyền cung cấp chi tiết liên quan đến tất cả nhân vật trong bất cứ sự kiện hình sự khởi tố bởi Công Tố Viên, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến trẻ em.

Chân dung chồng thứ hai chuẩn bị cưới của 'gái quê' Lê Phương
Chân dung chồng thứ hai chuẩn bị cưới của 'gái quê' Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, chồng của mình không phải là đại gia, cả hai đã quen nhau được hai năm.
Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không phải là gương mặt quá xa lạ trong giới nghệ sĩ nhưng ông xã Hoài Phương của danh hài Việt Hương ít khi xuất hiện cùng vợ.
Phan Thành không may mắn vì để Midu đến với chàng trai khác?
Phan Thành không may mắn vì để Midu đến với chàng trai khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành thừa nhận năm vừa qua là một năm tồi tệ và không may mắn với anh vì bản thân đã đánh mất nhiều điều nhân dịp sinh nhật của mình.
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn