Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. 

minh beo phunutoday1

Luật sư sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?

Vào ngày 15/4 (giờ địa phương) phiên luận tội của Minh Béo đã được diễn ra. Tại đây danh hài không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD. Chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những hành vi như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành động này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dũng Tay lor đã đăng tải đoạn trạng thái nhằm đề cập đến bằng chứng quan trọng mà tòa án sẽ đưa ra trong phiên sơ thẩm Minh Béo diễn ra vào ngày 13/5 sắp tới. Trong đó, ông xã Thu Phương trích dẫn bài trả lời phỏng vấn của Chánh biện lý - ông Tony Rackauckus.

Theo đó, ông Tony Rackauckus từng nói rằng, "Chúng tôi sẽ cho công chúng thấy tin nhắn giữa bị cáo Minh Béo và nhân viên cảnh sát chìm trong ngày sơ thẩm... Lý do số tiền tại ngoại 1 triệu USD vì bị cáo là người nước ngoài và chúng tôi tin tưởng bị cáo có nhiều lý do để tẩu trốn khỏi Hoa Kỳ nếu có được số tiền tại ngoại. Tôi và Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn muốn giới thiệu dự luận để thay đổi luật không cho bị cáo tại ngoại mà phải ở tù cho đến ngày ra hầu tòa".

Cũng theo ông Tony Rackauckus, họ sẽ công bố nguyên văn tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm chứ không phải là dạng tóm tắt. Tuy nhiên, điều khiến người ta thắc mắc hơn cả chính là việc Minh Béo không hề biết tiếng Anh, vậy những tin nhắn sẽ công bố sắp tới là tiếng Việt?

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la trở về với Hạ Vi, đại gia kim cương quay lại với Maya, vậy có lẽ nào Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" trong chính chuyện tình cảm của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link