Bị tố gian lận,Trương Ngọc Ánh vẫn chúc mừng chồng cũ ra mắt phim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị tố gian lận nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn dành lời chúc mừng cho chồng cũ Trần Bảo Sơn nhân dịp ra mắt phim mới do anh sản xuất.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải những hình ảnh con gái Bảo Tiên chúc mừng bố Bảo Sơn ra mắt bộ phim mới kèm lời chúc mừng đầy tình cảm, ngọt ngào của nữ diễn viên.

Theo đó, diễn viên "Hương Ga" viết: "Chúc mừng diễn viên Trần Bảo Sơn ra mắt thành công bộ phim y sinh đời trai do anh sản xuất. Đi vắng mấy hôm giờ về bị Truy Sát dí chạy vòng vòng không có thời gian nghỉ nữa nhưng chắc chắn Ánh sẽ đến rạp để xem sau. Cảm ơn con gái yêu đã đến chúc mừng Cha và chúc giùm luôn phần của Mẹ".

truong ngoc anh chuc mung tran bao son1

truong ngoc anh chuc mung tran bao son2

truong ngoc anh chuc mung tran bao son3

truong ngoc anh chuc mung tran bao son4

Bị tố gian lận, Trương Ngọc Ánh vẫn chúc mừng chồng cũ ra mắt phim

Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng bị "dính" nghi án giả mạo giải thưởng điện ảnh quốc tế. Trước những lùm xùm đó, Trương Ngọc Ánh thừa nhận, người trợ lý của cô đã có sự nhầm lẫn nên mới chuyển thông tin không chính xác cho báo chí.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng đưa ra bằng chứng chứng minh Hương Ga nằm trong danh sách phim được đề cử ở các hạng mục chính thức của LHP. Theo đó, Hương ga được xướng tên ở hạng mục Phim xuất sắc nhất và bản thân cô cũng được khán giả bình chọn với giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc do khán giả bình chọn".

truong ngoc anh5

Trương Ngọc Ánh và giải thưởng tại liên hoan phim Toàn cầu (Film Festival of Globe).

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh dồn hết tâm huyết, tập trung phát triển sự nghiệp. Cô tham gia sản xuất và gây ấn tượng mạnh với phim "Hương Ga".

Trương Ngọc Ánh nói gì khi bị tố giả mạo giải thưởng điện ảnh?
Trương Ngọc Ánh nói gì khi bị tố giả mạo giải thưởng điện ảnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Anh thừa nhận trợ lý của cô đã gửi nhầm thông tin đến giới truyền thông và đã để xảy ra sự cố ngoài ý muốn này.
Trương Ngọc Ánh bị tố giả mạo giải thưởng điện ảnh quốc tế
Trương Ngọc Ánh bị tố giả mạo giải thưởng điện ảnh quốc tế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh nhận giải thưởng tại Liên hoan phim Toàn cầu diễn ra tại Mỹ đã bị cộng đồng mạng "mổ xẻ".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link