Biểu cảm gương mặt siêu đáng yêu của con trai Khánh Thi,Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy thích thú trước biểu cảm gương mặt siêu đáng yêu của con trai Khánh Thi - Phan Hiển.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải những hình ảnh "bán nude", biểu cảm gương mặt siêu đáng yêu của con trai Kubi bé bỏng. Theo đó, chàng vũ công 9x hài hước viết: "Nhật kí Kubi 1! Gần 1 tháng tuổi mà biểu cảm giống mẹ thế con trai! Nên chú thích những biểu cảm này là gì nhỉ hả Kubi. Con muốn nói gì thế".

phan hien phunutoday1

phan hien phunutoday2

Có thể thấy, cậu bé Kubi tỏ ra khá thích thú và khoái chí khi biểu cảm gương mặt như vậy. Lúc trầm tư, suy nghĩ nhưng lúc lại nhắng nhít, vui vẻ. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười dễ thương của Kubi đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng. 

phan hien phunutoday3

phan hien phunutoday4

Biểu cảm gương mặt siêu đáng yêu của con trai Khánh Thi,Phan Hiển.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh biểu cảm của con trai Khánh Thi - Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của cậu bé "nổi tiếng" này. Thậm chí, đông đảo người hâm mộ còn đặt tên hài hước cho những "biểu cảm" hiện rõ trên gương mặt cậu quý tử nhà Khánh Thi.

phan hien phunutoday5

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển. Kể từ khi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào khi nói về con.

Phan Hiển
Phan Hiển "than phiền" vì con trai đòi... trò chuyện lúc nửa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã lên tiếng "than phiền" vì con trai Kubi liên tục đòi... trò chuyện lúc nửa đêm.
Đặng Thu Thảo hẹn hò trai lạ sau khi công khai người yêu đại gia
Đặng Thu Thảo hẹn hò trai lạ sau khi công khai người yêu đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đặng Thu Thảo đã khiến giới truyền thông và người hâm mộ phải tò mò khi cô xuất hiện cùng chàng trai lạ mặt tại sự kiện thời trang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link