Cái kết cho cuộc tình của chàng diễn viên 'xấu' và vợ 'chân dài'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên kiêm đạo diễn Trần Bình Trọng đang có cuộc sống sống viên mãn bên cô vợ 'chân dài' và cậu con trai kháu khỉnh.

Trần Bình Trọng là “cha đẻ” của 2 seri hài Tết ăn khách là Đại gia chân đất và Làng ế vợ. Đồng thời, anh cũng được gọi bằng cái tên “Vua vai phụ” khi xuất hiện trong rất nhiều phim truyền hình, phim hài, Táo quân…

Với ngoại hình nhỏ con, lanh lợi và gương mặt “bặm trợn”, Trần Bình Trọng thường vào vai lưu manh “nửa mùa”, những kẻ gian xảo, tiểu nhân… Tuy nhiên, ít ai biết, ngoài đời, anh lại khá hiền lành, giản dị. Tuy là đạo diễn nhưng chàng trai này sẵn sàng lăn xả vào chuẩn bị bối cảnh, dọn dẹp bối cảnh, và sẵn sàng đảm nhận những vai phụ mà “chẳng ai muốn nhận”.

tran binh trong

Diễn viên kiêm đạo diễn Trần Bình Trọng.

Hết lòng đam mê với nghề nhưng Trần Bình Trọng lại khá e dè khi đề cập đến chuyện gia đình. Dù đã trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn nhưng chàng diễn viên chuyên vai phụ này vẫn được cô gái xinh như hoa hậu phải lòng. Cách đây hơn chục năm, anh làm trợ lý cho ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 

Trong đêm chung kết, anh có dịp làm việc với các thí sinh xuất sắc. Bẵng đi một thời gian, khi đang đi trên đường Hà Nội, anh bất ngờ gặp lại một thí sinh trong cuộc thi hoa hậu năm xưa. Dù không thể nhớ được tên nhưng Trần Bình Trọng cứ giả vờ như nhớ lắm, rồi cứ thế họ qua lại trò chuyện, đến năm 2005, sau 3 năm tìm hiểu, hai người quyết định về ở chung với nhau.

tran binh trong phunutoday2

Diễn viên Trần Bình Trọng và cô vợ "chân dài".

Chia sẻ về vợ, Trần Bình Trọng cho biết, lấy vợ trẻ, đôi lúc cũng có chút rắc rối. Anh bị vợ yêu và thể hiện tình yêu hơi thái quá, cuồng yêu và cũng hay ghen. Nam diễn viên hài hước kể, trước ở nhà cũ, anh thường hay mở cửa để cho mấy ông bị vợ đánh vợ đuổi trốn. Thế mà sang nhà mới, đôi lần anh cũng phải xin hàng xóm mở cửa cho vào. 

Trần Bình Trọng thừa nhận, ban đầu anh cũng hơi khó chịu với chuyện ghen của vợ. Giờ thì lại  thấy vui, khó có thể định nghĩa được, hay dùng từ "ghen kiểu chăm sóc nhỉ", anh thấy đúng.

'Sốc' với cuộc hôn nhân của diễn viên 'đầu gấu' nhất Việt Nam
'Sốc' với cuộc hôn nhân của diễn viên 'đầu gấu' nhất Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù sở hữu gương mặt rất "đầu gấu" nhưng diễn viên Hải Anh lại có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con ngoan và rất thành công.
Thu Minh 'tiều tụy' như thế nào sau lời 'tố' nợ nần, lừa đảo?
Thu Minh 'tiều tụy' như thế nào sau lời 'tố' nợ nần, lừa đảo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh xuất hiện trên vị trí "ghế nóng" cuộc thi Vietnam Idol và trông cô có vẻ hốc hác hơn so với thời điểm cách đây 1 tuần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn