Hồ Ngọc Hà bị Bằng Kiều bắt gặp khi đang ôm "người tình trẻ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã bị nam ca sỹ Bằng Kiều bắt gặp khi đang ôm "người tình trẻ" và chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bằng Kiều đã đăng tải những Hồ Ngọc Hà bên "người tình trẻ" kèm dòng chú thích khá hài hước: "Tin nóng: Bắt gặp Hà Hồ đi với người tình trẻ!!! Nhưng anh này có vẻ hơi trẻ quá so với qui định!". Có thể thấy "người tình trẻ" mà Bằng Kiều nhắc đến ở đây chính là bé Subeo - con trai của giọng ca "Tìm lại giấc mơ". Trong khi bé Subeo ngồi ngoãn ngoãn trong lòng mẹ với gương mặt mệt mỏi, buồn thiu thì Hồ Ngọc Hà lại rất rạng rỡ, chăm sóc, ôm ấp "hoàng tử bé nhỏ" của mình.

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà bị Bằng Kiều bắt gặp khi đang ôm "người tình trẻ".

 Trong mấy ngày gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà cặp kè cũng "người tình" đại gia tràn lan trên cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Thế nhưng, dư luận chưa kịp hết sốc thì thêm lần nữa, Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này lại tiếp tục tạo nên "luồng sóng" dữ dội khi công khai "tay trong tay" hẹn hò ở nơi làm thủ tục check-in ở sân bay. 

ho ngoc ha phunutoday5

Bị vợ đại gia cảnh cáo, Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên "cặp kè".

Xuất hiện "tay trong tay" cùng người tình đại gia, rất nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà thật "liều lĩnh", không hiểu cô đang cố tình hay vô tình không biết hậu quả khi mà trước đó, vợ của vị đại gia này đã lên tiếng cảnh cáo lần đầu "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!".

Vốn là người khéo léo và thông minh, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để né tránh scandal để "đôi bên cùng vui vẻ", thế nhưng lần này Hồ Ngọc Hà lại có cách cư xử khác. Thậm chí, một cư dân mạng còn cho rằng, phải chăng Hồ Ngọc Hà đang muốn trêu ngươi và thách thức lời cảnh cáo của vợ vị đại gia kia?

Nếu điều đó là sự thật thì đáng buồn thay cho một nữ ca sỹ thông minh, xinh đẹp không biết làm gì ngoài việc sử dụng "chiêu trò" và bị mang tiếng "giật chồng" người khác. Còn nếu Hồ Ngọc Hà "biết điều" dừng lại, biết đâu người hâm mộ sẽ có cái nhìn khác với cô và vô tình, điều này sẽ khiến hình ảnh của Hồ Ngọc Hà không bị xấu đi trong mắt công chúng. Bởi người ta sẽ nghĩ rằng, đó chỉ là sự hiểu lầm mà thôi?

Tuy nhiên, cũng giống như mọi lần, Hồ Ngọc Hà thường lựa chọn cách "im lặng là vàng" để giải quyết mọi chuyện.

Qúy Bình không muốn sống thử,chưa nghĩ đến đám cưới với Lê Phương
Qúy Bình không muốn sống thử,chưa nghĩ đến đám cưới với Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình thừa nhận anh không muốn sống thử và cũng chưa nghĩ đến chuyện đám cưới với Lê Phương vì cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận Angela Baby thực sự ... rất xấu
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận Angela Baby thực sự ... rất xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức lên tiếng khẳng định Angela Baby không hề phẫu thuật thẩm mỹ và cô thực sự rất xấu khi không trang điểm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn