Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Lệ Quyên đã chính thức bật mí những câu hỏi khó liên quan đến Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái thực sự đã khiến vợ của đại gia này "nổi giận" và "dằn mặt" nữ ca sỹ.

le quyen phunutoday1

Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lệ Quyên - bạn thân một thời của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng tiết lộ những bí mật của "Nữ hoàng giải trí" cũng như chuyện ngoại tình thời nay. Theo đó, giọng ca "Tình lỡ" bày tỏ, cách đây ít lâu, vẫn có 1 show diễn mà cô và Hà Hồ đều tham gia chung. Cô không muốn mọi người suy diễn về bản thân và giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" và cô cũng chẳng bao giờ muốn làm tổn thương ai đó.

Đồng thời, Lệ Quyên thừa nhận, cô luôn cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, điều này cô làm với tất cả mọi người, chứ không riêng gì Hồ Ngọc Hà bởi hai người đều là người tình... của Đàm Vĩnh Hưng.

Tất cả các mối quan hệ đều bắt nguồn từ chữ duyên. Người xưa vẫn nói "hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối mặt bất tương phùng". Khi không còn là bạn bè, im lặng hóa giải mọi thứ là điều tốt nhất. Lệ Quyên vẫn khẳng định, sống trên đời này không bao giờ có thể thiếu bạn bè.

ho ngoc ha phunutoday2

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà từng là bạn thân một thời.

Chia sẻ về chuyện ngoại tình, Lệ Quyên thừa nhận cô là người rất quyết liệt, không dễ tha thứ nên sống với cô hơn là ngục tù. Cho nên đừng có dại mà có lỗi với cô. Khi để phát hiện ra thì nữ ca sỹ không thể tha thứ được bởi cô là phụ nữ và cô có quyền như thế.

Đồng thời, Lệ Quyên cũng chia sẻ cách để không sã ngã vào chuyện ngoại tình. Nữ ca sỹ "Hãy trả lời em" bày tỏ, đầu tiên phải biết mình cần gì để không dễ bị lung lay trước mọi hào nhoáng khác. Nếu khắc sâu sự đòi hỏi vào bạn đời là phải hoàn hảo, thì thật vớ vẩn. Chúng ta cứ so sánh tại sao người ta có cái này, cái kia mà chồng không có sẽ chẳng bao giờ bằng lòng nổi.

Trường Giang hé lộ điều gì sau khi đưa Nhã Phương về nhà ra mắt?
Trường Giang hé lộ điều gì sau khi đưa Nhã Phương về nhà ra mắt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang thừa nhận Nhã Phương là món quà vô giá mà ông trời ban tặng cho anh.
Phạm Hương 'học tập' Hồ Ngọc Hà, thể hiện hành động khó
Phạm Hương 'học tập' Hồ Ngọc Hà, thể hiện hành động khó
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương "học tập" Hồ Ngọc Hà, thể hiện những động tác yoga khó trên bãi biển ở Thái Lan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn