Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do chọn Angela Phương Trinh là nàng thơ

16:00, Thứ hai 26/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - NTK Đỗ Mạnh Cường lần đầu tiết lộ lý do tại sao chọn Angela Phương Trinh làm "nàng thơ" thay cho Lê Thúy.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Đỗ Mạnh Cường lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện anh chọn Angela Phương Trinh làm "nàng thơ", bất chấp những scandal trước đây của "bà mẹ nhí". Theo đó, NTK "đanh đá" này cho biết, anh nghĩ mọi cuộc gặp gỡ trên đời này đều phải có chữ Duyên.

Trước đây, anh cũng không thích Angela Phương Trinh lắm nhưng cũng không ghét, chỉ đơn giản thấy cô đẹp mà lại đi sai đường do không có định hướng. Sau Bước nhảy hoàn vũ, anh bắt đầu chú ý đến Angela Phương Trinh nhiều hơn, theo dõi sự cố gắng của cô ấy, anh thấy rõ được sự quyết tâm thay đổi.

do manh cuong phunutoday1

Đỗ Mạnh Cường chọn Angela Phương Trinh làm "nàng thơ".

Gần đây, người quản lý của Angela Phương Trinh nhờ anh giúp tư vấn trang phục cho cô trong chuyến đi Nhật. Vì nể mối quan hệ thân thiết nên cô nhận lời. Đó cũng là đầu tiên anh gặp Angela Phương Trinh và vô cùng ấn tượng với nét đẹp của cô. Vẻ cổ điển, thanh lịch của cô rất hợp với phong cách thời trang của anh.

Nhìn thấy điều này, anh quyết định cho Angela Phương Trinh thử chụp cho bộ sưu tập mới. Sau khi bộ hình hoàn thành, anh không ngần ngại chọn cô là "nàng thơ" mới vì đã hóa thân vào nhân vật rất xuất sắc, mặc trang phục của anh không chê được điểm nào. Ang cũng cần một người trẻ để thương hiệu của mình thêm phong phú về đối tượng khách hàng.

Trước câu hỏi, liệu những tai tiếng trước đây có ảnh hưởng gì đến anh? Đỗ Mạnh Cường khẳng định, chẳng có ngôi sao nào mà không dính đến scandal, càng nổi tiếng thì sự quan tâm dư luận dành cho họ càng nhiều. Tuổi trẻ ai cũng mắc những sai lầm, quan trọng mọi người có muốn sửa đổi hay không. Angela Phương Trinh đã trưởng thành trong suy nghĩ và hành động nên những người đi trước như anh sẽ cho cô ấy thêm cơ hội.

angela phuong trinh phunutoday2

 Vẻ cổ điển, thanh lịch của Angela Phương Trinh rất hợp với phong cách thời trang của Đỗ Mạnh Cường.

Đồng thời, Đỗ Mạnh Cường cũng tiết lộ thêm, anh và Angela Phương Trinh có cùng một điểm chung, là người ta càng cố gắng vùi dập, cả hai càng thành công. Tài năng với người nghệ sĩ là không thể thiếu, scandal đối với một ngôi sao cũng không thể tránh khỏi. Quan trọng là bên cạnh những người không thích vẫn có rất nhiều người biết đúng sai, luôn bên cạnh và ủng hộ anh và nữ diễn viên trẻ này vô điều kiện. Đâu phải tự dưng mà anh và Angela Phương Trinh nổi tiếng và thành công chứ. 

Là nhà thiết kế ứng dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường là tên tuổi được săn đón nhất không chỉ ở các show diễn thời trang chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam mà thương hiệu của anh còn được rất nhiều nữ nghệ sĩ danh tiếng tại Việt Nam ưa chuộng. Anh thường xuyên có mặt trong các show diễn thời trang lớn như ELLE Fashion Show, Đẹp Fashion Show, FTV Fashion Show, Toyota Fashion Show 1, Fashion Boulevard 2… và là stylist của các tạp chí thời trang và gương mặt ngôi sao nổi tiếng.

Thanh Vân Hugo đáp trả kịch liệt khi bị
Thanh Vân Hugo đáp trả kịch liệt khi bị "ném đá" về việc xăm hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị "ném đá" về việc xăm hình, Thanh Vân Hugo đã mạnh mẽ lên tiếng đáp trả để bảo vệ quan điểm của mình.
"Choáng" với tiệc sinh nhật xa hoa của con trai Tuấn Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai Tuấn Hưng và Hương Baby đã được tổ chức vào tối 25/10 với sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong