Jennifer Phạm khoe ảnh con trai sau khi bị chê thiếu trách nhiệm

14:00, Thứ hai 26/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm bất ngờ khoe những bức ảnh đưa con trai Bảo Nam đi chơi tại Mỹ, sau khi bị chê có hạnh phúc mới thiếu trách nhiệm với con trai.

Mới đây trên trang cá nhân, Jennifer Phạm đăng những bức ảnh con trai Bảo Nam đang đi cưỡi lừa tại Mỹ. Cậu bé rất thích thú khi được ngồi trên lưng con lừa và tỏ ra rất hiếu kì khi lần đầu được tiếp xúc với các loài vật.

Ngay sau chia sẻ của Hoa hậu châu Á tại Mỹ rất nhiều người đã dành lời khen cho Bảo Nam về sự khôi ngố, tuấn tú rất ra dáng “anh hai”. Bảo Nam được khen càng lớn càng giống ba Quang Dũng. Nhiều fan hâm mộ thúc giục Jennifer hãy mau chóng đưa con trai về Việt Nam sống cùng mình.

Sau khi tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân Đức Hải đã hơn một lần Jennifer Phạm chia sẻ về việc cô sẽ đưa con trai về sống bên mình. Hoa hậu châu Á tại Mỹ tâm sự rằng cô rất hạnh phúc khi thấy hai người đàn ông của mình quấn quýt bên nhau, Đức Hải cũng đồng tình với việc sẽ đưa Bảo Nam về chung sống cùng.

Jennifer Phạm cho hay trước kia do phải lo lắng về kinh tế lại làm nghệ thuật nên không có thời gian cụ thể cố định vì vậy cô phải gửi con cho ông bà ngoại chăm sóc. Nhưng giờ đây, đã có ông xã “chung lưng đấu cật” nên cô sẽ sắp xếp để đưa con trai về sống bên mình trong thời gian gần nhất.

Tuy nhiên đã 3 năm sau ngày nàng hoa hậu trở thành con dâu nhà đại gia Hà thành, Bảo Nam vẫn sống cùng ông bà ngoại bên Mỹ và lời hứa của nàng Hoa hậu vẫn mãi chỉ là lời hứa. Chính vì điều này mà không ít người lên tiếng chỉ trích cô hứa hão, thiếu trách nhiệm với con dù rằng người đẹp gần đây cho biết muốn con được sống và học ở môi trường phù hợp.

Nhiều người cho rằng, việc đăng ảnh đưa con đi chơi lần này của cô cũng được coi là động thái xoa dịu dư luận, chứng tỏ rằng cô cũng vẫn yêu thương, gắn bó với Bảo Nam dù chưa thể đưa con về sống cùng.

'Tứ đại mỹ nhân Việt' tìm được hạnh phúc với chồng thứ hai
'Tứ đại mỹ nhân Việt' tìm được hạnh phúc với chồng thứ hai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió ở cuộc hôn nhân đầu, không ít người đẹp đã tìm được bến đỗ bình yên và có cuộc sống hạnh phúc.
Những Hoa hậu Việt có học vấn khiến nhiều người 'ngả mũ'
Những Hoa hậu Việt có học vấn khiến nhiều người 'ngả mũ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, không ít hoa hậu Việt Nam khiến công chúng nể phục khi sở hữu những tấm bằng danh giá.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc