Á hậu Ngô Trà My lộ bụng bầu khi diện bikini

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong kỳ nghỉ cùng chồng, Á hậu Ngô Trà My đã diện bikini ở hồ bơi. Mặc dù bức ảnh chỉ chụp phần trên, nhưng có thể thấy bụng bầu của cô lộ rõ.

Mới đây, Á hậy Hoàn vũ Trà My đã đăng tải hình ảnh cô diện bikini bên hồ bơi cùng ông xã. Những bức ảnh chỉ chụp phần trên, nhưng bụng bầu của Ngô Trà My lộ khá rõ. Á hậu chia sẻ rằng gần đây cô tăng cân, nhưng nhiều người thân của cô đều biết rõ chuyện người đẹp đã có tin vui.

Mặc dù bức ảnh chỉ chụp phần trên, nhưng dễ dàng nhận thấy vòng 2 của người đẹp to bất thường.

Cô đang trong thời gian tận hưởng những ngày nghỉ cùng với ông xã.

Á Hậu Trà My đã kết hôn cùng với doanh nhân Lê Hoàn. Đám cưới được tổ chức tại một khách sạn 5 sao của thủ đô rất sang trọng. Khi đứng tạo dáng nghiêng cùng ông xã, Á hậu lộ rõ bụng bầu lớn. Tuy chiếc váy có thiết kế xòe to, nhưng cũng không thể che hết được vòng 2 to bất thường của người đẹp.

Trong đám cưới trước đó, Á hậu cũng đã để lộ bụng bầu ngày một lớn dần. Theo một nguồn tin tiết lộ, vào thời điểm cưới, Trà My đã mang thai hơn 3 tháng.

Nhiều người cũng chỉ biết được thông tin ít ỏi về chồng Trà My. Đó là doanh nhân Lê Hoàn, anh quê gốc Hải Dương. Gia đình chồng Trà My khá nổi tiếng và giàu có, sở hữu căn biệt thự nằm trên phố Đinh Tiên Hoàng, được coi là "phố nhà giàu" ở Hải Dương. Trà My và chồng gặp nhau sau khi cô đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ VN. Vì kết hôn, Trà My từ chối nối gót Phạm Hương dự thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2016.

Trông Trà My tăng cân thấy rõ. Nhưng cô dâu vẫn rất rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp.

Những "bằng chứng" bụng bầu trong ngày cưới của Á hậu Trà My.

 

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.

 

Phan Thành không may mắn vì để Midu đến với chàng trai khác?
Phan Thành không may mắn vì để Midu đến với chàng trai khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành thừa nhận năm vừa qua là một năm tồi tệ và không may mắn với anh vì bản thân đã đánh mất nhiều điều nhân dịp sinh nhật của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn