Chân dung chồng đại gia hơn gần 20 tuổi của Á hậu Thiên Lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng đại gia của Á hậu Thiên Lý hơn người đẹp gần 20 tuổi, là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính.

Dương Trương Thiên Lý sinh năm 1989, ngay khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và đạt giải Á hậu 2, người đẹp Đồng Tháp khiến công chúng xôn xao trước quyết định "theo chồng bỏ showbiz". Được biết, ông xã của Á hậu là Việt kiều Canada, doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Quốc Toàn.

Chân dung chồng đại gia của Á hậu Dương Trương Thiên Lý
Đại gia Nguyễn Quốc Toàn hơn bà xã gần 20 tuổi.

Thiên Lý từng chia sẻ, cô và ông xã quen nhau từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tình cảm bắt đầu này nở từ thời điểm đó và sau 4 năm người đẹp quyết định kết hôn. Đám cưới của Á hậu Dương Trương Thiên Lý và bạn trai Việt kiều được tổ chức bí mật và khá đơn giản tại Khách sạn Park Hyatt, TPHCM vào ngày 11-8-2008. Được biết, cặp đôi chỉ mời những bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình. Cô dâu còn yêu cầu quan khách không được chụp ảnh trong bữa tiệc.

Chân dung chồng đại gia của Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Chân dung chồng đại gia của Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Đám cưới của đại gia Nguyễn Quốc Toàn và Á hậu Thiên Lý được tổ chức bí mật.

Được biết, Nguyễn Quốc Toàn là con trai của bà Tư Hường - chủ Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á. Theo nhiều nguồn tin, từ năm 1999 đến nay, ông Toàn tham gia giữ nhiều chức vụ quan trọng và tham gia điều hành nhiều công ty thành viên trong Tập đoàn Hoàn Cầu. Ông xã Á hậu Thiên Lý được biết đến là chủ tịch HĐQT của Công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương, Công ty Cổ phần Thương mại Hoàn Cầu, Công ty cổ phần Sài Gòn Nhà Đất, Tổng giám đốc công ty hoàn cầu Nha Trang...

Chân dung chồng đại gia của Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Chân dung người đàn ông quyền lực đứng sau Á hậu Thiên Lý.

Tại ngân hàng NamABank, tính đến hết năm 2013, số cổ phần ông Toàn nắm giữ là hơn 1,4 triệu, tương đương tỷ lệ 0,4% vốn điều lệ. Sau khi lấy chồng, Dương Trương Thiên Lý trở thành một cổ đông lớn của Ngân hàng Nam Á, với lượng cổ phiếu có mệnh giá 147,6 tỷ đồng, tương đương 4,92% cổ phần của ngân hàng này. 

Là một doanh nhân có sức ảnh hưởng rất lớn nhưng ông Nguyễn Quốc Toàn rất kín tiếng, ít khi xuất hiện cùng vợ tại các sự kiện giải trí.

Chân dung chồng đại gia của Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Á hậu Dương Trương Thiên Lý sánh vai chồng tới tham dự buổi tiệc từ thiện trong khuôn khổ hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tối 2-10-2015.

Chân dung chồng đại gia của Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Dương Trương Thiên Lý cùng hai con trai Quốc Anh và Anh Quốc trong một sự kiện gần đây. Kể từ sau khi lấy chồng, Thiên Lý chuyên tâm ở nhà chăm sóc chồng con ít tham gia vào các hoạt động showbiz.

Chia sẻ về hạnh phúc gia đình, Á hậu Thiên Lý không hề cảm thấy hối hận khi đã quyết định lấy chồng ở tuổi 22 và cũng không hề chọn nhầm người. Hiện tại, bà mẹ hai con cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện với tổ ấm nhỏ của mình: "Tôi cảm thấy mình đang bình yên với cuộc sống của mình và sự bình yên nó đến từ những điều do mình quyết định. Có rất nhiều người hỏi rằng tôi có hối tiếc hay không khi quyết định lập gia đình và làm bà mẹ trẻ sớm. Đối với tôi thì mọi chuyện đều đúng thời điểm, đúng lúc, đúng người và tôi hoàn toàn không hề hối tiếc gì trong quyết định của mình".

MC Minh Hà và những vai diễn lẳng lơ, cướp chồng trên màn ảnh
MC Minh Hà và những vai diễn lẳng lơ, cướp chồng trên màn ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Suốt nghiệp diễn của mình, ngoài vai diễn trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Minh Hà chuyên trị đảm nhận các vai lẳng lơ, đanh đá, cướp chồng.

 

Andrea
Andrea "chửi" thẳng mặt vợ chồng Baggio vì trò đùa nhảm nhí
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea đã chính thức lên tiếng phản hồi sau lời phát ngôn gay gắt, thiếu tôn trọng người khác của Baggio.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn