Thu Phương bị Hà Trần "vỗ mặt" chỉ là ngôi sao hát vũ trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Phương bất ngờ bị Hà Trần xúc phạm chỉ là ngôi sao hát vũ trường và không được thừa nhận là diva thứ năm.

Show diễn "The master of Symphony" đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự góp giọng của 5 nữ danh ca hàng đầu Việt Nam: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương, Thanh Lam và Hà Trần. Có thể thấy đây cũng là lần đầu tiên 5 nữ ca sỹ đứng chung trên một sân khấu lớn và nhận được sự hưởng ứng, reo hò của đông đảo khán giả. 

Sau ba đêm diễn, giới truyền thông  đã cho ra mắt hàng loạt bài báo phân tích cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát "đỉnh" của 5 nữ ca sỹ. Theo đó, một vài bài báo đã nhắc đến 5 diva và danh phận diva thứ 5 của làng nhạc Việt không ai khác chính là Thu Phương. Ngay lập tức, điều này đã làm "dậy sóng" dư luận với những phản ứng trái chiều xoay quanh việc Thu Phương có phải là diva thứ 5?

ha tran phunutoday1

Show diễn "The master of Symphony" đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự góp giọng của 5 nữ danh ca hàng đầu Việt Nam: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương, Thanh Lam và Hà Trần. 

Tuy nhiên, khi dư luận chưa kịp lên tiếng thì bất ngờ trên trang page của Hà Trần lại có những chia sẻ thẳng thắn rằng: "Thế hệ Thanh Lam - Hồng Nhung - Mỹ Linh là thế hệ đi trước Hà Trần. Thu Phương tuy lớn tuổi hơn nhưng nổi lên cùng thời với Hà Trần, Bằng Kiều, Phương Thanh và Lam Trường. Khi bộ ba Lam - Nhung - Linh thành vedette trên các sân khấu lớn ở Hà Nội thì Thu Phương vẫn chỉ là ngôi sao hát vũ trường. Khán giả yêu mến mỗi giọng hát khác nhau, có chọn lựa, ưu ái riêng của họ nhưng không vì đứng hát chung mà thay đổi lịch sử âm nhạc được". 

ha tran phunutoday2

Thu Phương bị Hà Trần "vỗ mặt" chỉ là ngôi sao hát vũ trường.

Bên cạnh đó, con gái nhạc sỹ Trần Hiếu cũng đề cập lại mốc thời gian Thu Phương chuyển sang Mỹ năm 2003, trước Hà Trần 1 năm, khi đó Việt Nam đã thừa nhận 4 diva rồi.

Ngay lập tức, những phát ngôn của Hà Trần đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người phản đối quan điểm của Hà Trần khi cho rằng nữ ca sỹ đang xúc phạm Thu Phương khi bày tỏ "Thu Phương chỉ là ngôi sao hát vũ trường". Đồng thời, có cư dân mạng còn đưa ra lời giải thích Thu Phương tuy bước lên đỉnh cao showbiz cùng thời với các diva nhưng cô sớm sang Mỹ lập nghiệp.

Cho đến năm ngoái, khi trở về Việt Nam thực hiện các chương trình liveshow riêng, cũng như việc nhận lời ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3, tên tuổi Thu Phương mới bắt đầu được hâm nóng trở lại và được đông đảo công chúng nhắc đến nhiều hơn. Có lẽ điều này đã khiến Thu Phương chưa được công nhận là lớp diva kế tiếp sau Hà Trần. Thậm chí, có người còn cho rằng, tuy không thể so giọng hát, kỹ thuật nhưng độ từng trải, da diết, tình cảm khi hát thì chắc chắn Thu Phương hơn hẳn bộ tứ diva.

Thúy Nga tiết lộ sự thật gây
Thúy Nga tiết lộ sự thật gây "sốc" về cha ruột của con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió của cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Thúy Nga lần đầu tiết lộ gây sốc về cha ruột của con gái cô.
Trấn Thành khẳng định ba MC talkshow chưa đủ trình độ 'chặt chém'
Trấn Thành khẳng định ba MC talkshow chưa đủ trình độ 'chặt chém'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, ba MC talkshow "Những kẻ lắm lời" chưa đủ trình độ để "chặt chém" những người kém duyên trong giới nghệ sỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn