Vợ chồng Hà Tăng khoe ảnh mặc áo đôi tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của Hà Tăng và Louis Nguyễn cùng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khi tham gia một lễ hội âm nhạc.

Trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà mới đây vừa chia sẻ hình ảnh cô và chồng tham gia vào một lễ hội âm nhạc. Cặp đôi diện áo đôi màu đen, đeo vòng phát quang và cùng nở nụ cười tươi rói khi ở bên nhau. Louis Nguyễn và Hà Tăng trông rạng ngời hạnh phúc khi tựa đầu vào vai nhau và vòng tay qua ôm cổ nhau đầy tình cảm.

Những hình ảnh Hà Tăng chia sẻ trên trang cá nhân.

Louis Nguyễn cũng đăng tải hình ảnh chụp từ phía sau của hai vợ chồng. Trong hình, Hà Tăng dựa đầu vào vai chồng vô cùng ngọt ngào. Louis Nguyễn còn đăng tải dòng trạng thái kèm theo: : “Another fun with my (<3) Tăng Thanh Hà” (tạm dịch: “Một niềm vui khác với Tăng Thanh Hà của tôi”).

Đây không phải lần đầu cặp đôi thể hiện tình yêu trên trang cá nhân. Trước đó, Louis Nguyễn cũng nhiều lần thể hiện tình cảm vợ chồng đáng ghen tị. Gần đây nhất là khi khoe ảnh anh và vợ cầm tay nhau rất hạnh phúc trong ô tô nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Happy 3 Year Anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together" (Kỷ niệm 3 năm ngày cưới với người vợ xinh đẹp. Cho nhiều chuyến phiêu lưu cùng nhau hơn nữa)". Anh còn đăng thêm hình ảnh anh và vợ tươi cười rạng rỡ cùng dòng chia sẻ:  "Always your #1 Fan!" (Mãi là người hâm mộ số 1 của em!). 

Bức ảnh được Louis Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới.

Bức ảnh được chồng Hà Tăng chia sẻ kèm dòng trạng thái: "Always your #1 Fan!" (Mãi là người hâm mộ số 1 của em!). 

Tăng Thanh Hà cũng ngọt ngào không kém khi vào kỉ niệm 2 năm ngày cưới, cô đã đăng bức hình hai vợ chồng cô thư thái cùng ngắm cảnh trên chiếc ô tô. Cứ vào kỉ niệm ngày cưới hàng năm, Louis Nguyễn hoặc Hà Tăng sẽ đăng một bức ảnh của hai người để kỉ niệm. 

Bức ảnh Tăng Thanh Hà đăng kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

Hà Tăng và Louis Nguyễn kết hôn đã được 3 năm nhưng tình cảm của hai vợ chồng vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Cặp đôi luôn tay trong tay cùng tới các sự kiện. Louis còn thường xuyên bà xã đi du lịch nước ngoài và tháp tùng vợ đi mua sắm.Tuy không thể hiện nhiều nhưng công chúng đều có thể nhận ra tình cảm của hai vợ chồng trong những bức ảnh hay nụ cười hạnh phúc của cả hai khi ở bên nhau.

Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà luôn cùng nhau tới các sự kiện.

Louis Nguyễn thường xuyên đưa vợ đi du lịch trong và ngoài nước.

Chân dung người chồng đại gia yêu chiều Lệ Quyên hết mực
Chân dung người chồng đại gia yêu chiều Lệ Quyên hết mực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng Lệ Quyên được biết đến là một đại gia nổi tiếng. Anh được sinh ra trong một gia đình giàu có và là chủ sở hữu của phòng trà Không tên.
Trước khi nghi bị Baggio tố phá hạnh phúc, Andrea có scandal nào?
Trước khi nghi bị Baggio tố phá hạnh phúc, Andrea có scandal nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng được kì vọng sẽ trở thành một người mẫu sáng giá nhưng Andrea đã tự tay phá hủy hình ảnh của mình với những scandal gây xôn xao dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn