Chân dung người đàn ông quyền lực sau lưng Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bố của Kỳ Duyên là người luôn tháp tùng đưa đón con gái và lo lắng cho cô tất cả mọi thứ.

Nếu bà Lại Thị Thêm - người mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên luôn được báo chí nhắc đến thì người bố của Hoa hậu Việt Nam 2014 lại là người đàn ông âm thầm hỗ trợ sau lưng cô. Ông chính là người đàn ông luôn theo sát từng bước chân của cô và tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho con gái.

Chân dung người đàn ông quyền lực sau lưng Hoa hậu Kỳ Duyên

Bố mẹ Hoa hậu Kì Duyên bên con gái.

Bố Hoa hậu Kỳ Duyên là ông Nguyễn Văn Thành. Ông Thành sinh ra và lớn lên ở Nam Định, bố Hoa hậu chỉ học hết lớp 7, sau đó theo nghề thợ ảnh cho đến nay. Dưới sự tháo vát và nhanh nhạy của mình, ông Thành cùng vợ trở thành chủ 1 studio áo cưới lớn nhất nhì thành phố Nam Định.

Tuy vất vả kiếm tiền, ông Thành không quên chăm lo, uốn nắn cho 2 con từ nhỏ. Đặc biệt, với cô con gái út, ông không chỉ cưng như trứng mỏng mà còn hết lòng dạy dỗ, kèm cặp. Trong suốt 12 năm đèn sách của Kỳ Duyên, ông Thành là người đưa đón con đi học, tham gia các buổi ngoại khóa... bất kể nắng mưa hay giờ giấc.

Chân dung người đàn ông quyền lực sau lưng Hoa hậu Kỳ Duyên

Ông luôn bên cạnh hậu thuẫn cô con gái nhỏ.

Chính ông là người đã ủng hộ mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên khi bà có ý định đưa cô đi thi Hoa hậu. Ông cũng là người xuất hiện bên con gái trong suốt quá trình cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thậm chí, tới thời điểm hiện tại, dù Kỳ Duyên đã trở thành Tân Hoa hậu, ông Thành vẫn vui vẻ làm "tài xế" đưa đón con gái đi mua sắm mỗi khi có dịp. Đối với ông, đó là 1 thói quen đem lại niềm vui và hạnh phúc nhất.

Chân dung người đàn ông quyền lực sau lưng Hoa hậu Kỳ Duyên

Ông Thành không ngại đưa con gái đi mua sắm.

Khi Hoa hậu gặp scandal vô lễ với bố mẹ khi lớn tiếng quát nạt qua điện thoại, ông đã lên tiếng bênh vực con gái: "Từ bé chú đã giáo dục Kỳ Duyên rất tốt. Chú thậm chí còn không bao giờ gọi Kỳ Duyên là "nó". Chỉ gọi tên Kỳ Duyên hoặc xưng bố-con. Bản thân em cũng hiểu được sự hy sinh của bố mẹ dành cho em và em cũng luôn nói rằng biết ơn bố mẹ lắm. Còn về việc một bạn chia sẻ trên mạng, chú có thể khẳng định rằng Kỳ Duyên không hề có thái độ bực bội với bố mẹ". Ông còn khẳng định thêm:"Con chú chú phải hiểu chứ. Chú nuôi dạy em rất nghiêm khắc bao nhiêu năm nay, chú khẳng định Kỳ Duyên không phải là đứa trẻ hỗn láo"

Chân dung người đàn ông quyền lực sau lưng Hoa hậu Kỳ Duyên

Bố Hoa hậu Kỳ Duyên luôn bên con trong mọi sự kiện.

Dù cô con gái cưng đã trở thành một Hoa hậu, nhưng bố Kỳ Duyên luôn hỗ trợ cô để cô hoàn thành tốt công việc học tập. Ông luôn quan niệm, học vấn phải được đặt lên hàng đầu. Trước đây, khi Kỳ Duyên còn học cấp 3, ông sẽ cùng con gái dậy lúc 5h sáng, ông tập thể dục còn Kỳ Duyên tự học. Đến 6h30, hai bố con sẽ chở nhau đến trường rồi 11h30 ông lại đón con gái về. Ông chia sẻ: "Tôi thương nhưng không chiều con, mà rất nghiêm khắc. Những năm Duyên học cấp 3, tôi đã đặt mục tiêu cho con bé phải thi đỗ vào Đại học Ngoại thương".

Chân dung người đàn ông quyền lực sau lưng Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên hạnh phúc khi luôn có bố mẹ bên cạnh yêu thương, chăm sóc.

Bây giờ, khi Kỳ Duyên đã trở thành một sinh viên của Đại học Ngoại Thương, ông Thành vẫn quan niệm: "Dù Duyên rất có ý thức học tập nhưng để em không bị tác động vì những điều không tốt, chúng tôi luôn thay nhau hỗ trợ con gái ở Hà Nội. Tới bây giờ, khi Duyên đăng quang, bố mẹ cũng sẽ tiếp tục sát cánh bên em trong suốt những tháng ngày sắp tới để giúp con gái hoàn thành tốt nhất nghĩa vụ của mình.”

Diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến rất nguy kịch là ai?
Diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến rất nguy kịch là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng vừa bị một cơn tai biến gây phù não rất nguy kịch và đang phải giành sự sống từng giây.

 

Chuyện tình Cường Đô la và Hạ Vi: Ai được ai mất?
Chuyện tình Cường Đô la và Hạ Vi: Ai được ai mất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một mối tình đem lại nhiều quả ngọt cho cả Cường Đô la và Hạ Vi!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn