Kỳ Duyên nói gì về việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng về việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy gây không ít tranh cãi trong dư luận thời gian qua.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 chưa đầy một năm nhưng Kỳ Duyên đã gặp phải không ít thị phi, thậm chí những scandal của cô còn lớn gấp nhiều lần các đàn chị đăng quang trước đó cả chục năm.

Mới đây, Kỳ Duyên lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận với những hình ảnh mẹ cô xách váy, cúi xuống chỉnh váy cho con gái. Không ít ý kiến cho rằng mẹ Kỳ Duyên quá chiều chuộng con gái trong khi cô đã 19 tuổi và đang là đại diện nhan sắc cho cả một quốc gia. Sự quan tâm, chăm chút quá của mẹ khiến Kỳ Duyên dễ mắc tính ỷ lại, tiểu thư, rất ảnh hưởng đến hình ảnh của một Hoa hậu.

Trước những lời dèm pha, chỉ trích của dư luận về sự tiểu thư của mình, Kỳ Duyên thẳng thắn cho biết với cô mẹ không chỉ là đấng sinh thành mà còn là bạn, là người quản lý đáng tin cậy. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng việc mẹ cúi xuống chỉnh váy cho cô, hay đẩy vali đi trước là không có gì đáng trách bởi: “Không chỉ riêng mẹ tôi, mà bất kỳ người mẹ nào cũng muốn chăm sóc con tốt nhất, miễn là con cảm thấy vui và hạnh phúc".

Kỳ Duyên tâm sự mẹ cô là người cầu toàn, chu đáo luôn muốn con gái có hỉnh ảnh đẹp nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng vì thế mà bà cẩn thận cúi xuống chỉnh sửa váy cho con gái khi chụp hình tại sự kiện.

Nói về việc chăm chút con gái quá kĩ lưỡng, bố Kỳ Duyên cũng chia sẻ rằng do lịch làm việc của cô quá dày đặc với những sự kiện và chương trình từ thiện di chuyển liên tục vô cùng vất vả nên bố mẹ lại càng cố gắng quan tâm, chăm sóc cho con nhiều hơn. “Những chuyện như vậy nhiều người không hiểu nên không có cái nhìn đúng đắn về con bé. Thực sự vợ chồng tôi vẫn hi vọng mọi người hãy hiểu và thông cảm cho Kỳ Duyên", bố Hoa hậu chia sẻ.

Nhắc đến mẹ, Kỳ Duyên luôn bày tỏ sự tự hào, thán phục. Trong mắt Kỳ Duyên mẹ không chỉ là người giỏi giang, bản lĩnh mà còn rất cần cù, chăm chỉ. Với Hoa hậu, mẹ cô là người phụ nữ hoàn hảo, kinh doanh giỏi, nấu ăn ngon, bà dạy cho con rất nhiều đức tính tốt đẹp của người phụ nữ.

Kỳ Duyên vẫn bồi hồi khi nhớ lại quãng thời gian cô dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Dù công việc kinh doanh ở Nam Định rất bận rộn, sức khỏe lại không được tốt vì từng trải qua một căn bệnh nặng nhưng mẹ đã gác lại mọi thứ để vào Phú Quốc với con gái.

Do người nhà không được ở cạnh thí sinh nên bà phải thuê nhà cách chỗ thi 45 phút đi ô tô, vậy mà đều đặn ngày nào bà cũng dậy sớm đến địa điểm tổ chức chương trình chăm sóc cho con gái và trở về khi đêm đã khuya, cứ như thế suốt 15 ngày để động viên tinh thần cho Kỳ Duyên.

Hoa hậu xúc động: “Mẹ giống như một người bạn kề vai sát cánh bên tôi, để tôi có đủ tự tin cống hiến hết khả năng của mình. Cuối cùng, tôi đã đạt được thành công rất lớn là đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Thành công này không chỉ là nỗ lực của bản thân tôi mà còn nhờ công sức và động viên của mẹ ".

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Bảo Trâm Idol
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Bảo Trâm Idol
(Giải trí) - (Phunutoday) - Niềm hạnh phúc ánh lên từ khóe mắt, nụ cười của cô ca sĩ xinh đẹp bên người chồng điển trai.
Nhan sắc tân Hoa hậu Philippines có xuất thân
Nhan sắc tân Hoa hậu Philippines có xuất thân "ô sin"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Janice Lubina trước khi trở thành tân Hoa hậu Philippinese từng có quãng thời gian làm "ô sin"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn