Người mẫu từng bị thiếu gia cưỡng hiếp dính nghi án bán dâm.

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Á Hinh từng mất hết các dự án điện ảnh, quảng cáo trong scandal với Lý Tông Thụy.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, cơ quan chức năng Đài Loan gần đây điều tra vụ án mua bán dâm lớn. Theo đó, nhiều cô gái - trong đó có diễn viên, người mẫu - bị nghi ngờ sang Mỹ phục vụ khách hàng, với giá từ 50.000 - 300.000 Đài tệ (khoảng 35 đến 205 triệu đồng).

"Tôi không làm việc đó, tôi sẽ kiện nếu ai đó tung tin bôi nhọ mình. Tôi đã cố gắng làm việc trong showbiz suốt 12 năm qua, có lúc gặp khó khăn nhưng tôi chưa bao giờ buông xuôi, bán rẻ mình", Ngô Á Hinh cho biết.

ngô á hinh

Ngô Á Hinh là một nạn nhân của vụ việc Lý Tông Hựu cưỡng hiếp và phát tán ảnh nhạy cảm vào tháng 8/2012. Dù Lý Tông Hựu đang phải hầu tòa nhưng những ảnh nóng của anh ta vẫn rò rỉ ra bên ngoài và Ngô Á Hinh là người phải chịu nhiều tai tiếng nhất vì ảnh nóng. Trong những bức ảnh được phát tán gần đây, hình ảnh của cô gần như khỏa thân và có những hành động khiến nhiều người tin rằng cô hoàn toàn biết việc mình bị quay clip.

Ngô Á Hinh đã bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal này khi bị mất hết các dự án quảng cáo, làm mẫu. Các dự án điện ảnh cũng đều gạch tên cô. Nghiêm trọng hơn, hàng nghìn cư dân mạng còn bày tỏ quan điểm bằng cách gửi tin nhắn cho lãnh đạo truyền hình yêu cầu gạch tên Ngô Á Hinh khỏi danh sách nghệ sỹ được yêu thích ở Đài Loan.

Theo một số nguồn tin cho hay, gia đình Ngô Á Hinh gồm 13 người, tất cả đều trông chờ vào thu nhập của cô. Quản lý của cô cho biết, Á Hinh đang thật sự rất mệt mỏi và lo lắng cho sự nghiệp vô phương vô hướng của mình. Cho dù vậy, cô người mẫu vẫn không kiện người tình trước tòa: “Bạn bè thấy không công bằng cho tôi nhưng tôi thích nghĩ hướng thiện hơn. Tôi không muốn làm tổn thương thêm ai cả. Lúc buồn tôi sẽ xem truyện tranh, phim Hàn Quốc...để quên đi mọi việc không hay”. 

Siêu mẫu Đài Loan lao đao vì lộ ảnh nóng với thiếu gia cưỡng hiếp

Ngô Á Hinh và Lý Tông Thụy từng có thời gian hạnh phúc bên nhau.

Ngô Á Hinh và "thiếu gia Đài bị buộc tội cưỡng hiếp phụ nữ" Lý Tông Thụy từng có thời gian yêu nhau cách đây 5 năm. Á Hinh cũng là một trong những nạn nhân bị Lý chụp ảnh nóng. Trong phiên tòa xét xử mới đây, Lý Tông Thụy nhận phán quyết 22 năm 4 tháng tù vì các tội xâm hại tình dục phụ nữ, quay lén cảnh nhạy cảm.

Thúy Vi tung ảnh cận mặt, đập tan nghi vấn về nhan sắc
Thúy Vi tung ảnh cận mặt, đập tan nghi vấn về nhan sắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô nàng mới đây đã đăng bức hình cận mặt chụp bằng camera thường trên trang cá nhân.
"Bỏng mắt" với những hình ảnh gợi cảm của bạn gái Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi ngoài sở hữu khuôn mặt không tì vết còn có một thân hình khá nóng bỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn