Chính thức "bỏ" Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhằm chứng minh Cường Đô la đã có bạn gái mới, người đó không ai khác chính là hotgirl Hạ Vi. Cụ thể, trên tài khoảng Instagram của cả hai đều đăng tải hình ảnh giống hệt nhau vào lúc nửa đêm. Tuy nhiên, bức ảnh chỉ chụp từ chân trở xuống của đôi nam nữ đang mặc đồ đôi trong thang máy. Nhìn bức ảnh hẳn cũng đoán được mức độ tình cảm thân thiết của cả hai. 

cuong dola phunutoday3

Cường đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi?

Trong khi Cường Đô la hoàn toàn im lặng trước thông tin này thì Hạ Vi lại chia sẻ thêm dòng chú thích ngụ ý cả hai đang ra đường dùng bữa tối vào lúc 1 giờ đêm. Thế nhưng, không lâu sau đó, bức ảnh này đã bị Hạ Vi xóa đi, riêng Cường Đô la vẫn để lại trên Instagram của mình.

cuong dola phunutoday2

cuong dola phunutoday1

 

Cả Cường Đô la hotgirl Hạ Vi đều chia sẻ hình ảnh giống nhau trên trang cá nhân.

Trước tình hình này, rất nhiều người đã ngỡ rằng phải chăng Cường đô la đang hẹn hò cùng hotgirl Hạ Vi vì "không có lửa, làm sao có khói". Không cớ gì mà lại có sự trùng hợp ngẫu nhiên đến vậy. Hiện tại, doanh nhân Cường Đô la và hotgirl "vạn người mê" vẫn chưa lên tiếng phản hồi lại thông tin này.

Trước đó, Cường đô la cũng đã đăng tải hình ảnh anh và Hồ Ngọc Hà khoác vai tình tứ, tạo dáng "tự sướng" ngay trên phố kèm dòng chú thích "They loved this feeling" (Thích cảm giác được yêu này). Ngay lập tức, dòng trạng thái của Cường đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Rất nhiều người cảm thấy vui và mong cặp đôi nghệ sỹ - doanh nhân sẽ "nối lại tình xưa", trở về bên nhau để bé Subeo có một mái ấm gia đình bình yên và hạnh phúc bên cả cha lẫn mẹ.

Tại sao Trấn Thành không “buông tha” cho Mai Hồ đi tìm hạnh phúc?
Tại sao Trấn Thành không “buông tha” cho Mai Hồ đi tìm hạnh phúc?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Mặc dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Trấn Thành và Mai Hồ vẫn thường xuyên tay trong tay xuất hiện và dành cho nhau nụ hôn nóng bỏng chốn đông người.
Từ chối hợp tác, Khắc Tiệp cao tay và Thúy Vi cũng không vừa
Từ chối hợp tác, Khắc Tiệp cao tay và Thúy Vi cũng không vừa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ chuyện Khắc Tiệp từ chối nhận Thúy Vi vào công ty Vnues đã mang lại lợi ích cho cả đôi bên?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn