Phim hay chiếu rạp tháng 11/2015 không nên bỏ lỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn chưa biết xem phim gì vào tháng 11 này, hãy thử những gợi ý dưới đây nhé.

Hunger games: Mockingjay part 2 (Đấu trường sinh tử: Húng Nhại phần 2)

10 bộ phim bom tấn càn quét rạp chiếu tháng 11/2015

Được khởi chiếu vào ngày 20-11, đây là phần cuối cùng trong loạt phim viễn tưởng phiêu lưu ăn khách Đấu trường sinh tử. Trong Húng Nhại 2, Katniss và nhóm của cô sẽ lại phải bất đắc dĩ tham gia vào trò chơi này để chấm dứt mọi chuyện. Phim vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên cũ, hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc không thể quên cho khán giả.

Spectre (Ma quỷ)

10 bộ phim bom tấn càn quét rạp chiếu tháng 11/2015

Spectre nằm trong loạt phim về chàng điệp viên 007 lừng danh. Nội dung tập này kể về cuộc đấu trí nghẹt thở và gay cấn giữa James Bond với tổ chức tội ác S.P.E.C.T.R.E. Vẫn có sự góp mặt của tài tử lừng danh Daniel Craig, bộ phim hứa hẹn sẽ có những pha hành động đầy cuốn hút. Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 6/11 tới.

Knock Knock - Tiếng gõ cửa trong đêm

10 bộ phim bom tấn càn quét rạp chiếu tháng 11/2015

Là một câu chuyện ly kỳ pha chút rùng rợn, một đêm mưa có 2 cô gái lạ mặt xinh đẹp xuất hiện trước cửa nhà Evan Webber. Đáng tiếc thay, sự tốt bụng của anh lại được đền đáp bằng những trò tiêu khiển hết sức điên rồ. Và rồi cơn ác mộng kinh khủng nhất cuộc đời Evan chính thức bắt đầu. Phim có sự góp mặt của các diễn viên KeanuReeves, LorenzaIzzo, Anade Armas và được khởi chiếu vào ngày 6/11.

Secret in their eyes (Bí mật trong mắt ai)

10 bộ phim bom tấn càn quét rạp chiếu tháng 11/2015

Secret in their eyes kể về hành trình điều tra về cái chết xảy đến với con gái mình của một nhân viên FBI. Ra mắt đúng ngày Nhà giáo Việt Nam, phim có sự góp mặt của hai nữ diễn viên lừng danh là Nicole Kidman và Julia Roberts. 

Victor Frankenstein (Quỷ nhập tràng)

10 bộ phim bom tấn càn quét rạp chiếu tháng 11/2015

Một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với nội dung chủ yếu tập trung vào nhà khoa học tiến bộ Victor Frankenstein và người cộng sự thông minh Igor Strausman. Được biết đến với những nghiên cứu để đời nhưng thí nghiệm của Victor giờ đây lại đang gây nguy hiểm cho nhân loại... Victor Frankenstein sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27-11.

12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

10 bộ phim bom tấn càn quét rạp chiếu tháng 11/2015

12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy cũng là một bộ phim Việt Nam ra mắt trong tháng 11. Quy tụ dàn diễn viên trai xinh - gái đẹp, phim kể về một chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần hài hước giữa hai nhân vật Huy và My. Khai thác một đề tài vô cùng mới mẻ là cung hoàng đạo, Vẽ đường cho yêu chạy hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp như Bê Trần, Jun 365 sẽ khởi chiếu vào ngày 13-11.

Mỹ nhân

Bộ phim cổ trang hiếm hoi của nền điện ảnh Việt sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 13-11 với các diễn viên nổi tiếng như Quách Ngọc Ngoan, Kim Hiền. Lấy bối cảnh thời Trịnh - Nguyễn phân tranh, Mỹ nhân tập trung vào hai người đẹp đã góp phần làm thay đổi cục diện của đất nước lúc bấy giờ. Có sự góp mặt của dàn diễn viên đẹp cùng với sự đầu tư không nhỏ về trang phục, bối cảnh, kỹ xảo, Mỹ nhân được mong đợi sẽ làm nên chuyện. 

The good dinosaur (Chú khủng long tốt bụng)

Bộ phim hoạt hình này sẽ khởi chiếu vào ngày 27/11. Phim kể về chú khủng long thiếu niên màu xanh lá có tên Arlo - thuộc loài Apatosaurus - không may bị cuốn trôi theo một dòng sông đang chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Spot. Làm bạn với loài người, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

Yêu

Tình yêu là gì? Liệu nó có khác tình bạn? và nếu khác thì sẽ thế nào? Nếu bạn có cùng thắc mắc như trên thì Yêu sẽ là câu trả lời thú vị cho những câu hỏi này. Với những cung bậc cảm xúc khác nhau, không chỉ dừng lại ở tình cảm bạn bè hay đôi lứa. Yêu còn muốn gửi tới người xem những thông điệp đầy ý nghĩa và nhân văn về tình yêu giữa con người và con người. Bộ phim được khởi chiếu ngày 20/11, với các diễn viên được kỳ vọng như Gil Lê, Chi Pu, Bê Trần, Phở đặc biệt.

Siêu trộm

10 bộ phim bom tấn càn quét rạp chiếu tháng 11/2015

Bộ phim có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân, Nhung Kate, Petey, Suboi, Huy Me được khởi chiếu vào ngày 19/11/2015. Phim kể về một hacker có tên là Bóng Ma đã tạo ra phần mềm có thể khóa ổ cứng của máy tính và buộc nạn nhân sử dụng phải trả một khoản tiền chuộc bằng bitcoins. Đa Đa, một trinh sát đặc nhiệm, được chỉ đạo hợp tác với liên đoàn cảnh sát quốc tế Interpol và lực lượng đặc nhiệm Việt để bắt Bóng Ma. Phương án mà anh đưa ra là phải dùng trộm để bắt cướp. Tuy nhiên Bóng Ma hacker luôn đi trước một bước. Cuộc săn bắt giữa mèo và chuột xảy ra sau đó với nhiều tình huống bất ngờ lôi cuốn ?

Vừa
Vừa "tình tứ" với Mai Hồ, Trấn Thành bất ngờ ôm hôn Phương Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 2, Trấn Thành và Angela Phương Trinh có biểu hiện tình cảm khá thân mật.
Chân dung mẫu chuyển giới đầu tiên đăng quang Next Top Model
Chân dung mẫu chuyển giới đầu tiên đăng quang Next Top Model
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô nàng 20 tuổi xinh đẹp Loiza Lamers vừa trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên trên thế giới đăng quang tại cuộc thi Next Top Model.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link