Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Bảo Trâm Idol

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Niềm hạnh phúc ánh lên từ khóe mắt, nụ cười của cô ca sĩ xinh đẹp bên người chồng điển trai.

Ngày 28/10 đám cưới hạnh phúc của Bảo Trâm Idol và chú rể Hải Linh diễn ra tại Hà Nội, trước đó cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 18/10.

Cô dâu bước vào sân khấu vừa đi vừa thể hiện ca khúc "You raise me up" thay cho những lời yêu thương gửi đến ông xã trong ngày hạnh phúc.

Chú rể tiến xuống sân khấu đón cô dâu trong niềm hạnh phúc hân hoan. Là người kín tiếng nên Bảo Trâm không tiết lộ nhiều về ông xã của mình chỉ biết rằng anh tên Hải Linh làm trong ngành nội thất.

Vì không muốn đám cưới trở nên ồn ào, Bảo Trâm hạn chế mời những người bạn nghệ sĩ. Cô muốn được chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này với những người thân thiết nhất.

Cô dâu-chú rể hạnh phúc trao nhẫn đánh dấu khoảnh khắc họ chính thức thuộc về nhau trước sự chứng kiến của gia đình, quan khách.

Bảo Trâm được biết đến sau khi vào top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2012. Cô được đánh giá là một trong những ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc. Tuy nhiên, cô hoạt động khá trầm lắng và cầm chừng sau cuộc thi. Năm 2013, Bảo Trâm ra single Chỉ còn những mùa nhớ. Cùng năm, cô tham gia The Winner is nhưng bị loại.

Sau khi chiếm được cảm tình của khán giả qua những bản hit như "Chỉ còn những mùa nhớ, Đoạn cuối giấc mơ" thời gian gần đây Bảo Trâm hoạt động cầm chừng hơn, cô ít xuất hiện trong các sự kiện làng giải trí.

Nụ cười hạnh phúc của cô dâu chú rể.

Cô dâu chú rể cùng bố mẹ hai bên ra mắt quan khách.

Cô dâu Bảo Trâm xinh đẹp hạnh phúc bên chú rể bảnh bao, trước khi có đám cưới hạnh phúc này cả hai  có mối tình rất đẹp, Bảo Trâm thường xuyên khoe ảnh ông xã trên trang cá nhân.

Nụ hôn đầy yêu thương ông xã Hải Linh dành cho Bảo Trâm trong ngày hạnh phúc của họ.

Nhan sắc tân Hoa hậu Philippines có xuất thân
Nhan sắc tân Hoa hậu Philippines có xuất thân "ô sin"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Janice Lubina trước khi trở thành tân Hoa hậu Philippinese từng có quãng thời gian làm "ô sin"
Chân dung người vợ giỏi giang khiến Bình Minh cảm thấy lép vế
Chân dung người vợ giỏi giang khiến Bình Minh cảm thấy lép vế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không sở hữu vẻ ngoài “sắc nước hương trời” nhưng Anh Thơ vẫn giữ chân được chân chàng MC điển trai bằng sự đảm đang và khéo léo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link