Cô ruột Ly Kute tâm sự xót xa về cháu gái tiều tụy gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ly Kute khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi cô nặng có 39kg khi đang mang thai ở tháng thứ 4.

Trở về từ chuyến đi thăm cô cháu gái tại một ngôi chùa tại Vĩnh Phúc, cô ruột Ly Kute khiến nhiều người không khỏi xúc động, xót xa khi có những chia sẻ về tình hình hiện tại của hotgirl này.

Bà viết: “Lên thăm cháu, nhìn cháu xanh xao, tùy tụy mà quá sức đâu lòng. Bầu gần 4 tháng mà cả mẹ cả con mới có 39kg thì còn cay đắng nào hơn. Hôm nay tròn một tuần cháu ở trên này, ăn chay nhưng tâm trạng của cháu vẫn chưa thực sự ổn định”.

Cô của Ly Kute bức xúc trước những thông tin cho rằng Khánh Ly sang Mỹ sống sung sướng: “Thử hỏi có người mẹ nào dám lấy con mình ra đánh cược? Có phật tử nào dám lấy chuyện chùa chiền ra để làm màu?”.

Bà thẳng thắn cho rằng nếu giờ đây có ai bảo lãnh cho Khánh Ly qua Mỹ gia đình cũng sẵn sàng cho cô đi, không để Ly phải chịu cảnh “bụng mang dạ chửa” phải trốn tránh dư luận tại nơi rừng núi này.

Những dòng chia sẻ của Khánh Ly khiến những người yêu mến, quan tâm đến cô không khỏi đau lòng. Cú sốc vừa qua thực sự đã ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến tâm trạng mà còn cả thể chất của Ly Kute. Nhiều người lo lắng thể trạng 39kg của Khánh Ly thì làm sao em bé có thể phát triển mạnh khỏe?  Hầu hết mọi người đều động viên “chị ong vàng” hãy vững tâm, nghĩ đến những chuyện tốt đẹp trước mắt và tất cả là vì con mình.

Sau những ồn ào trong câu chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân trong suốt thời gian qua, Ly Kute chọn giải pháp nương náu cửa chùa để tĩnh tâm trở lại trước sự bủa vây của dư luận cũng như những chuyện đau lòng mà cô đang gặp phải. Mới đây nàng hot girl Hà thành đã lên tiếng với mong muốn khép lại mọi chuyện.

Khánh Ly thừa nhận mình đã sai, sai vì mọi chuyện là do bản thân gây ra, trong chuyện này hot girl cho rằng mình chỉ cần im lặng + tích cực lao động+ dám làm điều đúng nhưng cô đã quá cả tin để bản thân phải chịu thiệt thòi.

Nàng hot girl cũng khẳng định mình chưa từng làm gì hỗn láo với bề trên tức là với mẹ Mạc Hồng Quân bởi trước đó anh chàng có từng nói việc Khánh Ly to tiếng với mẹ anh khiến anh không thể tha thứ.

Ly Kute  thẳng thắn cho biết đứa bé sinh ra không cần Hồng Quân thừa nhận và biết đến sự tồn tại của nó, cô không muốn dùng nó gây áp lực với anh.

Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân ám chỉ việc không thể hàn gắn được với Ly Kute dù khoảng cách giữa hai người là không xa.
Nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị chồng bạo hành vì đóng phim cấp 3
Nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị chồng bạo hành vì đóng phim cấp 3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều thông tin cho rằng Lâm Nhã Thi bị chồng bạo hành dã man mà nguyên nhân là do cô đóng phim cấp 3.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link