Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân ám chỉ việc không thể hàn gắn được với Ly Kute dù khoảng cách giữa hai người là không xa.

Những ngày gần đây câu chuyện hậu chia tay của Mạc Hồng Quân và Ly Kute đang làm nóng các trang mạng xã hội khi với thông tin nàng hot girl đang mang thai ba tháng nhưng bị bạn trai và gia đình anh bỏ mặc. Câu chuyện càng trở nên cao trào khi Mạc Hồng Quân có ý nghi ngờ về cái thai trong bụng Ly Kute không phải của mình. Khánh Ly không chịu nổi áp lực dư luận đã phải tìm đến cửa phật để nương náu.

Sau hàng loạt những chia sẻ để nói rõ bản chất của cuộc chia tay và câu chuyện bào thai của Ly Kute, mới đây trên trang cá nhân chàng tiền đạo Việt kiều có những dòng  ám chỉ về tương lai của mối quan hệ này.

Cụ thể anh viết: “Khoảng cách giữa chúng ta... không xa... nhưng thật ra... chẳng bao giờ... gần được nữa". Dù không nói cụ thể nhưng hầu hết mọi người đều hiểu ý Mạc Hồng Quân muốn nói anh và Ly Kute không thể hàn gắn được nữa, dù giữa họ đang có chung một sự liên kết là đứa con đang hình thành từng ngày.

Ngay lập tức những dòng tâm sự của chàng tiền đạo điển trai đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều động viên Mạc Hồng Quân mỗi người nên dẹp bỏ bớt cái tôi cá nhân, hãy quay trở về để đứa bé sinh ra được sống trong tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Bên cạnh đó cũng có những độc giả gay gắt cho rằng Mạc Hồng Quân cạn tình, bỏ rơi cả giọt máu của mình phải chăng là vì mối quan hệ với nàng hot girl Hải Phòng đang khiến dư luận râm ran?

Trước đó không lâu, Ly Kute sau bao ngày lặng im trước cơn sóng gió cũng đã chính thức lên tiếng bằng bức tâm thư thay cho lời kết lại mọi chuyện.

Cô nhận mình đã sai, mọi chuyện là do bản thân gây ra, trong chuyện này hot girl cho rằng mình chỉ cần im lặng + tích cực lao động+ dám làm điều đúng nhưng cô đã quá cả tin để bản thân phải chịu thiệt thòi. Song Khánh Ly tâm niệm rằng đôi khi không có được nhưng gì mình mong muốn lại là may mắn.

Cô tự hào mình đã yêu Mạc Hồng Quân bằng tất cả tấm lòng, tất cả sự trưởng thành mà cô có được, từng nguyện hi sinh cả cuộc đời vì anh. Nàng hot girl cũng khẳng định mình chưa từng làm gì hỗn láo với bề trên tức là với mẹ Mạc Hồng Quân bởi trước đó anh chàng có từng nói việc Khánh Ly to tiếng với mẹ anh khiến anh không thể tha thứ.

Ly Kute cũng thẳng thắn cho biết đứa bé sinh ra không cần Hồng Quân thừa nhận và biết đến sự tồn tại của nó, cô không muốn dùng nó gây áp lực với anh.

Khánh Ly thừa nhận cô và bạn trai chênh lệch quá nhiều về suy nghĩ, lối hành xử nên đã đẩy mọi chuyện đi quá xa. Cô nhận lỗi thuộc về mình vì chín chắn hơn Mạc Hồng Quân mà không cản được lực hút của tình yêu.

Phan Thành khóc vì Midu và thất vọng về nhan sắc hotgirl 17 tuổi
Phan Thành khóc vì Midu và thất vọng về nhan sắc hotgirl 17 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữa Phan Thành và Thúy Vi chưa hề xảy ra chuyện gì vì anh quá thất vọng về nhan sắc ngoài đời của cô nàng.
Hai lần suýt
Hai lần suýt "lộ hàng" vì chọn nhầm trang phục của Tóc Tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Do nhảy quá sung mà Tóc Tiên liên tục gặp phải sự cố với chiếc váy hớ hênh của mình.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn