Con trai Trương Quỳnh Anh phiên bản "Vịt hóa thiên nga" cực yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với đoạn clip phiên bản "Vịt hóa thiên nga" cực yêu của con trai Trương Quỳnh Anh.

Con trai của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh có tên thân mật là Sushi (tên thật là Cát An). Năm nay lên 3, cậu bé ngày càng mũm mĩm, đáng yêu. Sushi sở hữu nhiều nét giống mẹ và mái tóc quăn vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Trương Quỳnh Anh đã đăng tải clip “vịt hóa thiên nga phiên bản Sushi” cực yêu của con trai. Clip mới vừa được đăng tải trong vài phút đã nhận được hàng ngàn lượt xem.

truong quynh anh1

truong quynh anh2

Con trai Trương Quỳnh Anh phiên bản "Vịt hóa thiên nga" cực yêu​

Với dòng chia sẻ: “Vịt hoá thiên nga phiên bản Sushi. Vừa vẽ mặt cho ảnh vừa cười. Mẹ cười gì dạ mẹ, sao cười hoài dạ mẹ?. Mẹ đang biến con thành siêu nhân đỏ" haha. Hợp tác tốt quá, kêu làm gì làm đó à, kưng kưng...." đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cùng với những bình luận đáng yêu dành cho hai mẹ con ca sỹ trẻ.

Trước khi đăng clip “vịt hóa thiên nga phiên bản Sushi”, Trương Quỳnh Anh cũng đã đăng tải hình ảnh bé Sushi biểu cảm gương mặt cực yêu. Dù còn nhỏ nhưng cậu bé đã sớm bộc lộ năng khiếu hài hước và diễn xuất trước ống kính của mình.

truong quynh anh3

truong quynh anh4

truong quynh anh5

Gương mặt biểu cảm cực yêu của con trai Trương Quỳnh Anh.

Con trai Trương Quỳnh Anh tập làm MC cực yêu
Con trai Trương Quỳnh Anh tập làm MC cực yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh tập tành làm MC của bé Sushi - con trai của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.
Tim và Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc bên nhau
Tim và Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc bên nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian ồn ào về việc rạn nứt - đường ai nấy đi, mới đây Tim đã khoe ảnh anh và Trương Quỳnh hạnh phúc, tình tứ bên nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn