Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la trở về với Hạ Vi, đại gia kim cương quay lại với Maya, vậy có lẽ nào Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" trong chính chuyện tình cảm của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô đang vi vu trên trời Tây với tâm trạng khá thoải mái, vui vẻ kèm dòng chú thích "Đêm diễn cuối tại Melbourne, hẹn gặp mọi người nhé". Trong khi đó, ở Việt Nam, tưởng như Hạ Vi và Cường Đô la đã chính thức đường ai nấy đi, chàng đại gia phố núi trở về tái hợp với giọng ca gốc Quảng Bình, thế nhưng, dường như đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà sành điệu bên trời Tây, không hay biết chuyện Cường Đô la - Hạ Vi tái hợp.

Bởi mới đây, "hotgirl vạn người mê" đã lên tiếng đính chính cô và Cường Đô la vẫn đang hạnh phúc, không hề có chuyện rạn nứt tình cảm hay "đường ai nấy đi" như một vài tin đồn. Hai người vẫn tay trong tay sánh bước, chỉ có điều không xuất hiện trong các sự kiện cũng như giới truyền thông. Có vẻ như, Hồ Ngọc Hà không hay biết gì về chuyện Cường Đô la và bạn gái tái hợp.

Còn với Hồ Ngọc Hà, nhân ngày hội gia đình, cô và Cường Đô la đã xuất hiện cùng nhau tại trường học của con trai Subeo. Trong khi giọng ca gốc Quảng Bình diện trang phục khá giản dị với áo phông trắng, quần jeans đen và hào hứng tham gia nhiều hoạt động thú vị cùng "quý tử" thì chàng đại gia phố núi lại bảnh bao với áo sơ mi, quần jeans lịch lãm. Mặc dù bận rộn với công việc song ông bố trẻ vẫn tranh thủ chút thời gian để đến chơi, ủng hộ con trai.

ho ngoc ha phunutoday2

Mối quan hệ tình cảm giữa Cường Đô la với Hạ Vi và Hồ Ngọc Hà thật phức tạp.

Cách hành xử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khiến nhiều người ngỡ ngàng và cũng rất hoang mang khi cả hai đều hưởng ứng ngày hội gia đình khá nhiệt tình. Nhiều người cho rằng, có lẽ nào đây chính là cơ hội tốt để cặp đôi này "nối lại tình xưa" bởi họ từng là một gia đình hạnh phúc. Để rồi cuối cùng, Hạ Vi thừa nhận cô và Cường Đô la vẫn yêu nhau, điều này đồng nghĩa với việc, Hà Hồ vẫn một mình lẻ bóng.

Còn với đại gia kim cương, theo một nguồn tin trên mạng xã hội, anh bị bắt gặp đi ăn tối và hẹn hò với ca sỹ Maya. Thêm vào đó, người này cũng không quên đăng kèm vào đó hình ảnh của cặp đôi "tình cũ không rủ cũng tới" này. Bức ảnh được tung lên mạng, rất nhiều người tỏ ý nghi ngờ về độ xác thực của nó. Một số người cho rằng, 2 người trong hình đều không nhìn rõ mặt, nên không thể khẳng định được đó là Maya.

ha vi phunutoday2

Đại gia kim cươngMaya bị bắt gặp đi hẹn hò với nhau.

Trong khi đó, không ít người lại tin rằng đây là sự thật bởi việc đại gia kim cươngMaya hẹn hò với nhau là điều hoàn toàn bình thường, chẳng có gì phải ngạc nhiên cả. Hơn nữa, không chỉ riêng người chụp bức ảnh này nhìn thấy mà rất nhiều người khác đã lên tiếng xác nhận hai người hẹn hò với nhau là chính xác. Như vậy, Hồ Ngọc Hà thêm lần nữa bị "bỏ rơi"?

Phải chăng, sau tất cả, Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" ngay trong chính chuyện tình cảm của mình khi mà Cường Đô la và đại gia kim cương đều dính nghi án tái hợp với Hạ Vi và Maya.

Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo cho biết, anh cũng không quen Dũng Taylor và cũng chẳng biết người đàn ông đó là ai nên rất hoang mang.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link